TIN TỨC - Thông Tin Game

Top 5 chuột gaming rẻ mà ngon nhất hiện nay

Top 5 chuột gaming rẻ mà ngon nhất hiện nay

Để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền, list chuột gaming giá rẻ sẽ giúp bạn làm điều đó.

Với anh em game thủ, chuột gaming gần như là bắt buộc để trang bị một dàn PC. Bởi lẽ việc chọn được cho mình một mẫu chuột gaming ưng ý là một yếu tố vô cùng quan trọng có thể ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm sử dụng, "quẩy mọi loại game" của chúng ta sau này.

Có rất nhiều tiêu chí để các bạn có thể lựa chọn nhưng trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ lựa chọn ưu tiên một tiêu chí rất phổ biến và được quan tâm khi lựa chọn, đó chính là giá rẻ. Vậy những mẫu chuột gaming giá rẻ nào mà lại có thể mang đến cho chúng ta một trải nghiệm sử dụng ấn tượng? Cùng mình điểm qua những cái tên dưới đây nhé.

Chuột E-DRA EM6102 Black - gaming mouse giá rẻ nhất

Top 5 chuột gaming rẻ mà ngon nhất hiện nay, xứng đáng cho anh em rước về chinh chiến - Ảnh 1.

Chuột gaming chỉ có giá chưa đến 150.000 đồng

Xuất hiện đầu tiên và cũng là mẫu chuột gaming giá rẻ nhất trong danh sách ngày hôm nay, EM6102 Black là một trong những sản phẩm chủ lực được E-DRA chăm chút tỉ mỉ để mang đến cho người dùng một trải nghiệm vượt bậc so với các sản phẩm trong cùng tầm giá. 

Ngay khi vừa nhìn qua, chúng ta đã có thể thấy E-DRA EM6102 Black sở hữu một thiết kế đối xứng nịnh tay, mang dáng dấp của chuột gaming quốc dân. Ở phiên bản này, E-DRA EM6102 sở hữu tông màu đen chủ đạo để dễ "phối đồ" sao cho phù hợp nhất với góc máy. Nhưng không vì thế mà mẫu chuột sẽ kém nổi bật khi E-DRA trang bị cho đứa con cưng của mình với một logo cùng dải LED RGB quanh viền cực kỳ bắt mắt.

Top 5 chuột gaming rẻ mà ngon nhất hiện nay, xứng đáng cho anh em rước về chinh chiến - Ảnh 2.

Ngoài thiết kế thoải nổi bật, E-DRA EM6102 Black cũng sở hữu thông số cấu hình và tính năng mà các bạn khó có thể tìm thấy ở bất cứ sản phẩm nào trong cùng tầm giá. Linh hồn của mẫu chuột E-DRA EM6102 Black chính là cảm biến quang học với mức DPI tối đa 3600. Bên cạnh đó, phần switch bấm được lựa chọn cũng đến từ Huano, một thương hiệu switch danh tiếng để mang lại cho EM6102 tuổi thọ tối thiểu lên tới 10 triệu lượt nhấn, độ nảy tốt kèm theo đó là tốc độ phản hồi cực nhanh. E-DRA EM6102 Black cũng sở hữu hai nút phụ ở cạnh trái với chức năng Backwark và Forward tiện dụng, các bạn cũng có thể macro những phím này để có thể sử dụng những combo phức tạp một cách mượt mà và dễ dàng hơn bao giờ hết.

DareU EM908 ARTIC White RGB - Chuột Gaming giá rẻ đẹp nhất

Top 5 chuột gaming rẻ mà ngon nhất hiện nay, xứng đáng cho anh em rước về chinh chiến - Ảnh 3.

Chỉ với 389.000 anh em đã có thể sở hữu một mẫu chuột gaming cực đẹp

 

Tiếp theo là một mẫu chuột được đánh giá có ngoại hình đẹp nhất trong danh sách "Top 5 chuột gaming rẻ mà ngon nhất hiện nay" - DareU EM908 ARTIC White RGB. Cũng đến từ một thương hiệu được đánh giá là quốc dân trong thời điểm hiện tại, DareU EM908 ARTIC White RGB nghiễm nhiên sở hữu một chất lượng có thể nói là vượt trội hoàn toàn so với những gì các bạn có thể nhận được ở những sản phẩm khác trong cùng phân khúc. Thiết kế công thái học giúp chú chuột này đem lại cảm giác cực kỳ thoải mái ngay cả khi sử dụng trong một khoảng thời gian dài. Lớp vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa cứng cao cấp trắng tinh khôi vốn đã vô cùng nổi bật nay còn được tô điểm thêm bằng dải LED RGB cực xịn chạy xung quanh toàn bộ viền của mẫu chuột.

DareU EM908 ARTIC White RGB được trang bị mắt cảm biến Bravo sensor cao cấp với ARM 32Bit MCU cho gia tốc tối đa lên tới 20G, tốc độ tracking 150IPS cùng mức DPI giao động từ 100 đến 6000 DPI. DareU đã tự nghiên cứu, phát triển và trang bị cho mẫu chuột của mình switch bấm DareU micro siêu ổn định cùng tuổi thọ cực khủng lên tới 50 triệu lượt nhấn. Hơn nữa, mỗi nút bấm đều có thể lập trình trước cho bất cứ trò chơi nào, hoặc được tùy chỉnh qua phần mềm để có thể đơn giản hóa các combo trong trò chơi và nhanh chóng thực hiện các tác vụ phức tạp. DareU EM908 ARTIC White RGB còn được trang bị Driver để các bạn có thể tùy chỉnh LED kèm theo đó là các tùy chỉnh cá nhân đi kèm.

Fuhlen G6 RGB - Chuột Gaming giá rẻ ấn tượng nhất

 

Top 5 chuột gaming rẻ mà ngon nhất hiện nay, xứng đáng cho anh em rước về chinh chiến - Ảnh 4.

Nằm trong số những sản phẩm giá rẻ đáng sở hữu nhất, Fuhlen vẫn làm tốt giá trị cốt lõi của mình. Nhắc đến Fuhlen ngay lập tức chúng ta có thể hình dung về sự bền bỉ cùng độ hoàn thiện sánh ngang với những sản phẩm ở phân khúc cao cấp.

Chuột G6 RGB sở hữu thiết kế siêu đẹp với những đường cắt xẻ mạnh mẽ và cá tính điểm xuyết bên dưới là dải LED RGB siêu xịn. Phần vỏ ngoài được làm hoàn toàn bằng chất liệu nhựa ABS nhám cùng hai bên cạnh viền dạng dot để tăng thêm cảm giác cũng như ma sát khi cầm chuột. Ngoài hai nút Backward và Forward ở cạnh trái, hai nút tăng giảm DPI cũng được đặt ở mặt trên chuột để khách hàng sử dụng Fuhlen G6 RGB thêm phần tiện lợi. Và tất nhiên rồi, với một mẫu chuột gaming thì Fuhlen chắc chắn không thể quên trang bị cho G6 RGB một dây kết nối cực xịn được bọc dù cùng đầu kết nối mạ vàng huyền thoại.

Mẫu chuột gaming giá rẻ Fuhlen G6 RGB được trang bị mắt đọc Pixart PMW3325 cho độ chính xác cùng độ ổn định cao khi chơi game. Huano switch quen thuộc cũng được lựa chọn để đảm bảo cho Fuhlen G6 RGB có độ bền cùng cảm giác sử dụng ấn tượng. Thêm nữa, phần feet chuột cũng được làm hoàn toàn bằng chất liệu nhựa PTFE, loại chất liệu tốt nhất để làm feet chuột ở thời điểm hiện tại với ưu điểm là hệ số ma sát cực thấp, chống dính, chịu nhiệt, chống ẩm và trượt tốt để mang lại cảm giác di chuột mượt mà bậc nhất.

Razer DeathAdder Essential - Chuột Gaming giá rẻ nhất đến từ Rắn Xanh

Top 5 chuột gaming rẻ mà ngon nhất hiện nay, xứng đáng cho anh em rước về chinh chiến - Ảnh 5.

Tiếp theo, mình xin gửi tới các bạn một mẫu chuột đến từ Razer. Không phải nói thì các bạn chắc hẳn cũng biết khi đây chính là một trong những thương hiệu gaming nổi tiếng bậc nhất từ trước đến nay. 

Lần này Razer đã lựa chọn phân khúc chuột gaming giá rẻ nhằm làm chiều lòng nhu cầu sử dụng của khách hàng và mẫu chuột Razer DeathAdder Essential chính là thành quả mà thương hiệu này đã mang tới. Lấy cảm ứng từ huyền thoại DeathAdder của mình, DeathAdder Essential có thể coi là một bản thu nhỏ hoàn hảo cùng một mức giá không thể yêu thương hơn. Vẫn là thiết kế công thái học đó, vẫn hỗ trợ tối ưu cho người thuận tay phải, và nếu các bạn không thích kích cỡ to như bản DeathAdder thông thường thì phiên bản Essential chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Razer DeathAdder Essential được trang bị switch bấm cơ học được phát triển bởi chính hãng Razer. Với tuổi thọ lên tới 10 triệu lượt nhấn cùng độ ổn định đã được khẳng định, Razer switch sẽ thực sự giúp nâng tầm trải nghiệm sử dụng chuột lên một tầm cao mới. DeathAdder Essential được trang bị cảm biến quang học 6400 DPI, cho phép di chuột nhanh và chính xác một cách vượt trội, một yếu tố vô cùng quan trọng với một mẫu chuột gaming đặc biệt là trong những tựa game bắn súng FPS.

 

Logitech G102 Gen2 LightSync - Chuột Gaming giá rẻ nổi tiếng nhất

Top 5 chuột gaming rẻ mà ngon nhất hiện nay, xứng đáng cho anh em rước về chinh chiến - Ảnh 6.

Xuất hiện cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay, không thể không kể đến đó chính là phiên bản cải tiến của huyền thoại trong phân khúc chuột gaming giá rẻ, Logitech G102 Gen2 LightSync. Sau thành công cực kỳ rực rỡ của phiên bản trước, Logitech đã không dừng lại và tiếp tục cải tiến và cho ra mắt phiên bản Gen2 không chỉ đẹp hơn mà còn được nâng cấp đáng kể về mặt thông số. Đầu tiên phải kể đến chính là LightSync, hệ thống LED RGB mới có thể đồng bộ hiệu ứng với những sản phẩm trong hệ sinh thái của Logitech, đồng bộ với các diễn biến trong game hoặc khi xem phim và tự tạo ra những hiệu ứng LED dành cho riêng mình.

Tuy thuộc phân khúc chuột gaming giá rẻ nhất của mình nhưng Logitech vẫn rất ưu ái khi trang bị cho G102 Gen2 LightSync cảm biến quang học vô cùng tốt với khả năng điều chỉnh thông số độ nhạy chuột DPI từ 200 đến 8000 để mang lại độ chính xác tuyệt vời, tương thích với nhiều loại chất liệu bàn di. 

Phần switch bấm trứ danh được thừa hưởng từ phiên bản cũ cũng như những phiên bản cao cấp hơn, với cấu tạo bộ phận phản hồi được làm bằng lò xo độc quyền của hãng, cho tốc độ phản hồi siêu nhanh, hỗ trợ để thực hiện nhiều thao tác phức tạp và đặc biệt phù hợp với những tựa game MOBA. Đơn giản nhưng lại mang tới hiệu năng sử dụng tốt đến kinh ngạc, Logitech đã làm mê đắm người dùng bởi triết lý thiết kế tuyệt vời của mình, biến G102 Gen2 LightSync trở thành một trong những sản phẩm chuột gaming giá rẻ bán chạy nhất mọi thời điểm và luôn luôn trong tình trạng thiếu hàng.

 

Nguồn: gamek.vn

Bình Luận