TIN TỨC - Thông Tin Game

Soi gái xinh "tình tứ" với AS Mobile, nam streamer đã có động thái “thả thính”

Soi gái xinh

Xuất hiện cùng với AS Mobile trong MV Thiên thần và Ác quỷ được Garena phát hành vào cuối tháng 4 vừa qua, nữ chính xinh đẹp được cộng đồng fan game chú ý với gương mặt ngây thơ, trong sáng. Đặc biệt có khả năng diễn xuất tốt và phối hợp ăn ý với bạn diễn.

 

Tìm hiểu ra mới biết, cô nàng tên đầy đủ là Đỗ Thị Hoài Linh, sinh năm 1999, quê ở Phú Thọ, được mệnh danh là "tiểu nấm lùn" nhỏ nhắn, xinh xắn, dễ thương. Hoài Linh được cộng đồng mạng chú ý sau khi hình ảnh chụp lén của cô được một fanpage đăng tải. 

Không mang vẻ đẹp đại trà, cô nàng khiến bao chàng trai thương nhớ nhờ khuôn mặt bầu bĩnh, làn da trắng và đôi mắt to tròn, đôi môi chúm chím và những đường nét hài hòa khiến Hoài Linh trông đáng yêu, nhí nhảnh. Nhờ sở hữu gương mặt ưa nhìn, Hoài Linh khá đắt show làm người mẫu ảnh cho các cửa hàng thời trang, studio. 

 

Soi Facebook cô nàng này mới thấy, nam streamer AS Mobile đã từng “thả thính”, dành cho cô những lời khen ngọt ngào. Dựa vào thời gian hiển thị, dân tình đoán điều này diễn ra sau khi cả hai hợp tác trong dự án mới đây. Động thái này khiến cho fan của anh chàng mừng thầm, mong idol của mình sớm thoát kiếp FA. 

Soi gái xinh tình tứ với AS Mobile, nam streamer đã có động thái “thả thính” - Ảnh 3.

Streamer Free Fire dành lời khen "có cánh" cho bạn diễn.

Cặp đôi có nhiều kỷ niệm đẹp khi hợp tác quay MV. 

Hiện đang là sinh viên năm cuối trường ĐH Kiến trúc Hà Nội, bên cạnh việc đảm bảo bài vở trên lớp, Hoài Linh cũng tranh thủ tham gia một vài vai diễn trong những series phim sitcom. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

 

Bình Luận