TIN TỨC - Thông Tin Game

Ca sỹ Chúng ta của hiện tại - Sơn Tùng M-TP chính là một game thủ thứ thiệt

Ca sỹ Chúng ta của hiện tại - Sơn Tùng M-TP chính là một game thủ thứ thiệt

Vụt sáng trở thành ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam hiện nay, cái tên Sơn Tùng M-TP mỗi khi được xướng lên đều khiến hàng triệu người hâm mộ phát cuồng. Điển trai, hát hay, vũ điệu xuất sắc, thần thái hút hồn, ở độ tuổi đôi mươi, Sơn Tùng đã làm nên điều thần kỳ mà những người trẻ ao ước: Có hàng triệu fan hâm mộ, cát-xê cao ngất ngưởng không thua gì các ngôi sao hạng A, là niềm mơ ước của mọi công ty, đơn vị tổ chức sự kiện và là niềm khát khao của hàng triệu cô gái.

Tuy nhiên, từ đáy tâm hồn, Sơn Tùng vẫn chỉ là một chàng trai tuổi mươi, vẫn còn mải chơi, vẫn có những bốc đồng của tuổi trẻ, vẫn có những tính cách rất trẻ con và vẫn còn rất nhỏ bé trong mắt bố mẹ, và ngoài ra, Tùng cũng có những niềm đam mê và sở thích như tất cả bạn bè cùng trang lứa.

Ngoài tình yêu bất tận dành cho âm nhạc, mới đây, người ta khám phá ra một bí mật rất thú vị ở chàng trai trẻ này, đó là Sơn Tùng cũng là một dân ghiền game thứ thiệt. Thời gian rảnh rỗi, anh chàng cũng thường xuyên "dán mắt" vào màn hình điện thoại hay máy tính để thỏa sức chơi game.

Được biết, nơi làm việc của Tùng tại cơ quan còn có riêng một căn phòng giải trí, trong đó, món đồ không thể thiếu là dàn máy chơi game PS (Play station). Ở đó, vào lúc nghỉ ngơi, anh chàng cùng với các "cạ cứng" đầm mình trong các trận đấu đầy ma lực của FS. Game chính là cách giải tỏa stress và là trò giải trí hàng đầu của Sơn Tùng mỗi khi rảnh rỗi.

Ngoài ra, theo một chia sẻ mới đây của Sơn Tùng, game còn là cách để Tùng và ông bầu Quang Huy xóa đi khoảng cách thế hệ trong quá trình làm việc. M-TP cho biết, mỗi khi có những bất đồng, hay những điều hai bên chưa hiểu nhau, Tùng và anh Quang Huy thường chọn cách dừng mọi việc lại và cùng... đấu vài ván game. Khi những căng thẳng đã được xua tan, việc đối thoại trở nên hết sức dễ dàng.

Sở thích chơi game này Tùng không hề giấu giếm. Trên tài khoản Instagram, faceboook, không ít lần Sơn Tùng khoe về “cơn ghiền game” của mình. Mỗi bức ảnh Tùng tung lên nhằm "mách nhỏ" với fan về tình trạng đang "cày" game của mình đều khiến các fan nữ gần như “lịm tim”. Rất nhiều cô nàng coment bên dưới ước mơ một lần được là một "cạ"chơi game cùng với anh Tùng "bình thường" (biệt danh fan đặt cho Sơn Tùng).

Thậm chí nhiều lần người ta còn "chộp" được các bức ảnh, khi đang ngồi uống nước với bạn bè, anh chàng vẫn lấy điện thoại ra và “chúi mũi” vào các trò chơi của mình.

Không quá bất ngờ với một chàng trai trẻ thích chơi game, nhưng phát hiện mới về sở thích này của Sơn Tùng M-TP đã khiến không ít fan thích thú. Bên cạnh là một ngôi sao sáng chói, một hiện tượng hiếm hoi của thị trường âm nhạc Việt tại thời điểm này, Tùng cũng có sở thích, niềm đam mê các trò giải trí quen thuộc như bao bạn trẻ khác cùng trang lứa. Bởi vậy đối với người hâm mộ, Tùng “bình thường” bỗng trở nên đáng yêu và gần gũi hơn rất nhiều.

Nguồn: vietnamet.vn

Bình Luận