TIN TỨC - Thông Tin Game

Free Fire ra mắt Skyler: Nhân vật Việt Nam đầu tiên gia nhập tựa game, không khó để nhận ra chính là Sơn Tùng M-TP

Free Fire ra mắt Skyler: Nhân vật Việt Nam đầu tiên gia nhập tựa game, không khó để nhận ra chính là Sơn Tùng M-TP

Sau màn xuất hiện của nhân vật Chrono lấy cảm hứng từ siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, mới đây tựa game Free Fire bất ngờ giới thiệu thêm Skyler - nhân vật Việt Nam đầu tiên. Không khó để nhận ra Skyler có ngoại hình rất giống với nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Đây là lần đầu tiên một nhân vật được lấy cảm hứng từ nghệ sĩ từ Việt Nam gia nhập hàng ngũ các nhân vật ngôi sao của Garena Free Fire, tựa game di động phổ biến nhất thế giới.

Skyler được lấy cảm hứng từ nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP, đây là sẽ nhân vật Việt Nam đầu tiên gia nhập vũ trụ nhân vật siêu sao của Free Fire bên cạnh các tên tuổi đình đám đã ra mắt người hâm mộ trong năm vừa qua như Chrono, được xây dựng trên nguyên mẫu của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo hay nhân vật K, lấy cảm hứng từ DJ hàng đầu thế giới KSHMR.

Free Fire công bố nhân vật Skyler, lấy cảm hứng từ ca sĩ Việt Nam

Sự hợp tác của Free Fire và Sơn Tùng M-TP cho ra mắt nhân vật Skyler cùng bộ sưu tập các vật phẩm mang dấu ấn riêng của nghệ sĩ tài năng này đánh dấu bước chuyển mình của làng game Việt khi lần đầu tiên một nhân vật được lấy nguyên mẫu từ nghệ sĩ Việt Nam. Skyler sẽ được phát hành trong tựa game có mặt ở trên 130 quốc gia, và đạt mức cao kỷ lục hơn 100 triệu người dùng hoạt động hàng ngày trên toàn cầu năm 2020.

“Thiết kế và làm game là một quá trình vô cùng đặc biệt và mình cảm thấy rất thú vị khi được chứng kiến toàn bộ sự phát triển từ những bản phác thảo đầu tiên tới nhân vật game hoàn thiện. Skyler rất giống mình: Từ cách nhảy, đi, đứng, thậm chí cả cách nói chuyện nữa. Và mình mong rằng khi mọi người dùng Skyler để chơi trong game Free Fire thì mọi người có thể cảm nhận như đang cùng trò chuyện và chơi cùng Sơn Tùng M-TP”, Sơn Tùng M-TP chia sẻ.

Skyler trong thế giới Free Fire cũng là một nghệ sĩ toàn tài khi có thể ca hát, vũ đạo đỉnh cao, cũng như đứng đầu 1 tập đoàn giải trí. Tại đây, anh là giám khảo của chương trình thử thách - đào tạo ngôi sao mới: “Show Me Your Moves”. Skyler tiến đến đỉnh cao bằng tài năng, sự kiên trì và một thái độ không bao giờ bỏ cuộc. Anh chưa bao giờ nghỉ ngơi kể cả khi đang đứng trên đỉnh cao danh vọng.

Video công bố nhân vật Skyler, lấy cảm hứng từ Sơn Tùng M-TP (nguồn: Garena Free Fire Vietnam)

Bên cạnh tài năng âm nhạc, Skyler được trang bị kỹ năng bá đạo, giúp anh hoàn thành sứ mệnh của mình. Kỹ năng đặc biệt được mang tên: Hủy diệt băng thành, có thể phá hủy tường băng trước mặt. Đồng thời, Skyler sẽ được hồi máu mỗi lần đặt (kích hoạt) tường băng.

Bom keo cũng là một vật phẩm sáng tạo độc đáo chỉ có trong Free Fire và rất được người chơi yêu thích. Skyler sẽ được mở bán chính thức từ ngày 05/02/2021. Người hâm mộ có thể đặt trước nhân vật này từ ngày 02/02/2021 để nhận được hòm xác Sân khấu miễn phí và bộ quà độc quyền M-TP.

Bạn đã đặt trước nhân vật Skyler chưa?

Nguồn: Garena Free Fire

Bình Luận