TIN TỨC - Thông Tin Game

Maradona được EA tôn vinh trong FIFA 21 Ultimate Team

Maradona được EA tôn vinh trong FIFA 21 Ultimate Team

Maradona đã ra đi vào đêm hôm qua đã khiến cả thế giới bóng đá trở nên quá đau buồn. EA Sports đã nhanh chóng có những động thái nhằm tri ân huyền thoại bóng đá này. 

Cựu cầu thủ đội tuyển Argentina không chỉ là một huyền thoại của đất nước mình, mà Maradona còn là một biểu tượng và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Sự đau buồn mà cộng đồng bóng đá phải trải qua vì sự ra đi của Maradona cũng đã ảnh hưởng ít nhiều đến thế giới game và thể thao điện tử.

Sự tôn vinh của EA dành cho Maradona

EA đã thêm những lời tưởng nhớ đến Maradona quá cố vào FIFA 21 Ultimate Team. Chúng bao gồm thông báo menu chạm, tifo và Đồng phục quốc gia Argentina.

ma1

"Để tôn vinh và kỷ niệm cuộc đời của một biểu tượng đích thực, Tifo Maradona và áo đấu của đội tuyển quốc gia Argentina đã được thêm vào câu lạc bộ FUT (Fifa Ultimate Team) của bạn."

Thông báo này dành cho tất cả người chơi FIFA 21 khi mở trò chơi và mở Ultimate Team. Người chơi có thể tìm thấy tất cả các vật phẩm trên trang cửa hàng và sẽ có thông báo về các vật phẩm mới trong tài khoản của bạn.

Maradona trên FUT Store

Các mặt hàng liên quan đến Maradona có thể tìm thấy trên trang FUT Store

ma2

Đây là một bổ sung mới từ EA, cung cấp FIFA 21 Tifo Diego Maradona, đồng phục sân nhà và sân khách của đội tuyển quốc gia Argentina.

Người chơi sẽ có thể thêm Tifo Diego Maradona vào sân vận động của họ cho các trận đấu của FUT 21 và mặc áo đấu của Quốc gia Argentina cho tất cả các trận đấu của đội bóng của mình.

Nội dung tôn vinh Diego Maradona hiện đã có trong trò chơi, vì vậy người chơi có thể tôn vinh Maradona tại sân vận động FUT của riêng mình trong FIFA 21.

Nguồn: megame.gg

Bình Luận