TIN TỨC - Thông Tin Game

CES đăng ảnh bìa đội hình ở VCS Mùa Xuân 2022 nhưng lại thiếu cái tên EGO, nước đi chuyên nghiệp hay chỉ làm content?

CES đăng ảnh bìa đội hình ở VCS Mùa Xuân 2022 nhưng lại thiếu cái tên EGO, nước đi chuyên nghiệp hay chỉ làm content?

EGO bất ngờ vắng mặt trong tấm ảnh bìa đội hình của CES khiến cộng đồng VCS bùng nổ tranh cãi.

 

Trong thời gian các giải đấu, bao gồm cả VCS, đều đang nghỉ tết Nguyên đán, cộng đồng LMHT Việt cũng không vì vậy mà không có những sự kiện để bàn tán. Bên cạnh những vấn đề chuyên môn như vòng loại SEA Games 31 hay các đội sẽ thi đấu như thế nào ở VCS Mùa Xuân 2021, một câu chuyện khác cũng khiến dân tình xôn xao: drama lớn đầu năm giữa EGO và Zeros.

CES đăng ảnh bìa đội hình ở VCS Mùa Xuân 2022 nhưng lại thiếu cái tên EGO, nước đi chuyên nghiệp hay chỉ làm content? - Ảnh 1.

Drama lớn đầu năm của VCS: EGO - Zeros

CES đăng ảnh bìa đội hình ở VCS Mùa Xuân 2022 nhưng lại thiếu cái tên EGO, nước đi chuyên nghiệp hay chỉ làm content? - Ảnh 2.

Bài đăng bóc phốt EGO của Zeros ngay ngày mùng 3 tết Nguyên đán 2022

Chỉ từ một câu chuyện là có nghi vấn EGO gạ gẫm Lai Lai, mà sau này chính hot girl cũng phủ nhận, drama kéo dài cho đến khi Zeros tung một loạt tin nhắn bóc phốt EGO. Dù chỉ là một phía từ Zeros, nhưng EGO cũng nhận về không ít điều tiếng và thậm chí, sao trẻ của CERBERUS Esports phải khóa luôn trang cá nhân để tránh áp lực từ phía dân mạng.

Và trong câu chuyện này, cách phản ứng của CES cũng là yếu tố khiến cộng đồng LMHT Việt vô cùng quan tâm. Đội tuyển này được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch VCS Mùa Xuân 2022, sau khi đã thể hiện tốt ở Mùa Đông 2021 vừa qua. Chưa kể, họ cũng có thể là đội sẽ đại diện Việt Nam tại SEA Games 31. Những thành công của CES, không thể không kể đến sự đóng góp cực lớn của EGO. Nhưng trước tình hình như vậy, CES sẽ buộc phải có những phương án hợp tình hợp lý mà lại không tự làm khó mình trong mùa giải mới.

CES đăng ảnh bìa đội hình ở VCS Mùa Xuân 2022 nhưng lại thiếu cái tên EGO, nước đi chuyên nghiệp hay chỉ làm content? - Ảnh 3.

CES đã có thông báo sẽ xử lý đến nơi đến chốn chuyện của EGO

Và mới đây, CES đã khiến không ít người bất ngờ khi đăng ảnh bìa trên tài khoản MXH chính thức của đội nhưng bức ảnh lại vắng bóng tuyển thủ đi rừng của họ - EGO. Trong khi đó, từ tên và logo của đội cho đến các tuyển thủ cũng như BHL đều xuất hiện đầy đủ.

CES đăng ảnh bìa đội hình ở VCS Mùa Xuân 2022 nhưng lại thiếu cái tên EGO, nước đi chuyên nghiệp hay chỉ làm content? - Ảnh 4.

Và trong ảnh bìa mới nhất của CES đã không có sự hiện diện của EGO

Động thái mới này của CES làm dấy lên những tranh luận trong cộng đồng người hâm mộ VCS nói chung và fan của đội tuyển này nói riêng. Đại đa số ý kiến đều cho rằng sự nghiệp của EGO tại CES xem như đã chấm dứt sau những drama hồi dịp tết Nguyên đán vừa qua. Dù rằng nhiều ý kiến chê trách EGO nhưng cũng có người tỏ ý khen ngợi CES đã hành động chuyên nghiệp.

CES đăng ảnh bìa đội hình ở VCS Mùa Xuân 2022 nhưng lại thiếu cái tên EGO, nước đi chuyên nghiệp hay chỉ làm content? - Ảnh 5.

CES đăng ảnh bìa đội hình ở VCS Mùa Xuân 2022 nhưng lại thiếu cái tên EGO, nước đi chuyên nghiệp hay chỉ làm content? - Ảnh 6.

CES đăng ảnh bìa đội hình ở VCS Mùa Xuân 2022 nhưng lại thiếu cái tên EGO, nước đi chuyên nghiệp hay chỉ làm content? - Ảnh 7.

Nhiều bình luận "cà khịa" EGO và cũng khen CES xử lý chuyên nghiệp

Tuy nhiên, cũng có ý kiến khác cho rằng đội tuyển này chỉ đang làm content gây chú ý mà thôi. Lý do là vì EGO là một cái tên vô cùng quan trọng. Hơn nữa drama vừa rồi cũng chỉ là vấn đề riêng tư và không liên quan gì đến chuyên môn.

CES đăng ảnh bìa đội hình ở VCS Mùa Xuân 2022 nhưng lại thiếu cái tên EGO, nước đi chuyên nghiệp hay chỉ làm content? - Ảnh 8.

CES đăng ảnh bìa đội hình ở VCS Mùa Xuân 2022 nhưng lại thiếu cái tên EGO, nước đi chuyên nghiệp hay chỉ làm content? - Ảnh 9.

Nhưng cũng có ý kiến cho rằng EGO là nòng cốt của CES nên sẽ khó để kick tuyển thủ này, và CES chỉ đang làm content

Có thể EGO sẽ được tính như "quân bài tẩy" của CES (vì đội tuyển này thiết kế ảnh bìa theo phong cách của 1 bộ bài) nhưng cũng có thể tuyển thủ này sẽ được cất giữ để drama tạm lắng. Tóm lại, câu chuyện về EGO sẽ còn được mang ra bàn tán rất nhiều và đó chính là áp lực mà tuyển thủ này cũng như CES phải vượt qua trong hành trình chinh phục các danh hiệu của mình.

 

Nguồn: gamek.vn

Bình Luận