TIN TỨC - Thông Tin Game

Dragon Ball: 5 nhân vật có ngoại hình rất giống Goku và chỉ có thể phân biệt bằng trang phục họ mặc

Dragon Ball: 5 nhân vật có ngoại hình rất giống Goku và chỉ có thể phân biệt bằng trang phục họ mặc

Hóa ra ngoại hình của Goku được "kế thừa" bởi rất nhiều người.

Trải qua chặng đường dài đằng đẵng mà nhìn lại cứ như một giấc mơ từ khi series Dragon Ball được ra mắt, các fan hâm mộ hẳn đã quá quen thuộc với những hình ảnh các nhân vật do tác giả Toriyama Akira vẽ. Một trong những nhân vật có đặc điểm nổi bật nhất so với phần còn lại là nhân vật chính Son Goku hay còn có tên khác là Kakarot.

Tuy nhiên, hóa ra trong bộ truyện Dragon Ball, có 5 nhân vật lại có nét tương đồng với Son Goku. Cùng điểm qua ở dưới đây nhé!

Lưu ý: Danh sách này chỉ bao gồm gia đình, nhân bản của Goku và những người trông giống anh ta. Còn những người về cơ bản là Goku không được bao gồm, ví dụ như Goku Black.

1. Bardock

Dragon Ball: 5 nhân vật có ngoại hình rất giống Goku và chỉ có thể phân biệt bằng trang phục họ mặc - Ảnh 1.

Nhân vật Dragon Ball đầu tiên có ngoại hình tương tự như Son Goku là cha của anh ta, Bardock. Điểm giống nhau dễ nhận thấy giũa họ là kiểu tóc đặc trưng của Goku, và cả khuôn mặt của anh ta. Điều làm Bardock khác với Goku là sự hiện diện của một vết sẹo hình chữ thập trên má trái và đeo một chiếc khăn rằn đỏ. Ngoài ra, Bardock luôn mặc bộ giáp đặc biệt của người Saiyan.

2. Son Goten

Dragon Ball: 5 nhân vật có ngoại hình rất giống Goku và chỉ có thể phân biệt bằng trang phục họ mặc - Ảnh 2.

Nhân vật Dragon Ball tiếp theo giống với Goku là con trai thứ hai của anh, Son Goten. Không giống như anh trai của mình - Gohan, Goten có một mái tóc giống như Goku khi anh còn nhỏ. Ngay cả khuôn mặt và giọng nói cũng giống cha. Điều phân biệt Goten và Goku là tuổi tác và ngoại hình cơ thể của họ. Goten nhỏ không có đuôi và thích mặc áo dài.

Goten xuất hiện khi trưởng thành trong Dragon Ball GT, nhưng kiểu tóc của anh ấy lại khác. Tất nhiên, kiểu tóc của anh ấy đã được thay đổi để người hâm mộ không bị nhầm lẫn với Goku.

3. Turles

Dragon Ball: 5 nhân vật có ngoại hình rất giống Goku và chỉ có thể phân biệt bằng trang phục họ mặc - Ảnh 3.

Vốn là một chiến binh Saiya cấp thấp, Turles đã may mắn thoát chết khi đào ngũ trước khi hành tinh Saiya bị Frieza hủy diệt. Cùng với những thuộc hạ của mình, Turles lập một băng hải tặc vũ trụ chuyên cướp bóc và tàn phá các hành tinh yếu đuối. Tại Trái đất, hắn đã gieo trồng hạt giống của Cây Sức Mạnh, giúp người ăn quả có sức mạnh ngang với hành tinh nuôi dưỡng nó. Với ngoại hình y hệt Goku, Turtles được tác giả Akira Toriyama xây dựng như một "phiên bản độc ác" của Khỉ con và giả sử cậu ta không bị mất trí nhớ lúc rơi xuống Trái đất.

4. Shadow Goku

Dragon Ball: 5 nhân vật có ngoại hình rất giống Goku và chỉ có thể phân biệt bằng trang phục họ mặc - Ảnh 4.

Nhân vật Dragon Ball tiếp theo trông giống Goku là Shadow Goku. Đây là kết quả của một phiên bản khác của Goku được nhân bản bởi Black Smoke Shenron trong Dragon Ball GT. Như tên của mình, ngoại hình của Shadow Goku giống với Goku, điều khác biệt là nhãn cầu của anh ta cho thấy anh ta bị điều khiển bởi Black Smoke Shenron. Shadow Goku có thể tung ra các chiêu thức mà Goku có, thậm chí còn có thể tạo ra Spirit Bomb.

5. Beat

Dragon Ball: 5 nhân vật có ngoại hình rất giống Goku và chỉ có thể phân biệt bằng trang phục họ mặc - Ảnh 5.

Beat là một nhân vật trong Dragon Ball Heroes, anh ta trở thành hình đại diện cho người chơi. Beat là một người bình thường du hành thời gian bằng cách sử dụng cỗ máy Dragon Ball Heroes, biến anh ta trở thành chiến binh Saiyan.

Beat có khuôn mặt giống Son Goku, nhưng lại có kiểu tóc khác. Diện mạo trang phục cũng giống Goten, nhưng màu quần áo của anh là đỏ và vàng. Beat cũng có khả năng biến thành Super Saiyan 1,2,3 và cả Super Saiyan God.

 

Nguồn: gamek.vn

Bình Luận