TIN TỨC - Thông Tin Game

Liên Quân: Cosplay ‘3 đời đi top’

Liên Quân: Cosplay ‘3 đời đi top’

Cộng đồng Liên Quân Mobile Việt Nam vừa qua đã được phen “rần rần” trước màn cosplay “3 đời đi top” cực kỳ ấn tượng của nữ coser Shena Vie.

Với kỹ năng cosplay điêu luyện cùng thần thái xuất sắc, Shena Vie đã hóa thân thành ba vị tướng top lane quen thuộc là Qi, Veres và Airi một cách vô cùng sống động, khiến cho bất kỳ ai nhìn vào cũng muốn “đầu hàng”.

Cosplay Qi Quán Quân, Veres Kimono, Airi Thứ Nguyên Vệ Thần này tranh lane thì bạn sẽ chọn ai?

Credit: Shena Vie

Mở đầu màn cosplay là hình ảnh Qi trong trang phục Qi Quán Quân vô cùng quý phái và lộng lẫy. Shena Vie đã khéo léo tái hiện từng chi tiết trang phục, từ bộ áo giáp lấp lánh cho đến chiếc tai thỏ tinh nghịch. Thần thái mềm mại cực slay của Shena Vie cũng hoàn toàn phù hợp với hình ảnh vị tướng Qi sắc sảo trong game.

Tiếp theo, Shena Vie khiến người xem phải trầm trồ khen ngợi với màn hóa thân thành Veres trong bộ skin Kimono đầy quyến rũ. Chiếc kimono được thiết kế tỉ mỉ với họa tiết hoa anh đào tinh tế, kết hợp cùng mái tóc dài xanh mượt và ánh mắt sắc sảo sau chiếc kính không gọng của Shena Vie đã tạo nên một hình ảnh Veres vừa kiều diễm lại vừa đầy nguy hiểm.

Credit: Shena Vie

Cuối cùng, Shena Vie khép lại màn cosplay bằng hình ảnh Airi trong skin Airi Thứ Nguyên Vệ Thần đầy cá tính và mạnh mẽ. Bộ giáp đen quyến rũ được tô điểm bằng những đường viền cùng thanh kiếm dài uy phong đã tôn lên vẻ đẹp oai hùng của vị tướng Airi. Thần thái tự tin và kiên định của Shena Vie cũng khiến cho Airi trở nên sống động và tràn đầy sức mạnh hơn bao giờ hết.

Màn cosplay “3 đời đi top” của Shena Vie đã nhận được vô số lời khen ngợi từ cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile. Nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước kỹ năng cosplay điêu luyện cùng thần thái xuất sắc của Shena Vie. Nhờ màn cosplay ấn tượng này, Shena Vie đã khẳng định được vị trí của mình trong cộng đồng coser Việt Nam và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều màn cosplay độc đáo và sáng tạo hơn nữa trong tương lai.
Theo Onesports.

Bình Luận