TIN TỨC - Thông Tin Game

One Piece chap 1125 có hai thay đổi lớn đối với Ngũ Lão Tinh

One Piece chap 1125 có hai thay đổi lớn đối với Ngũ Lão Tinh

One Piece chap 1125 chứng kiến cái chết của một Ngũ Lão Tinh, trong khi một thành viên mới thay thế ông ta.

Với arc Egghead gần kết thúc, One Piece đang khép lại một vài đầu mối còn bỏ ngỏ do băng Mũ Rơm để lại. 

Trong chap 1124 One Piece, chúng ta biết được tình thế tiến thoái lưỡng nan đau lòng của Kizaru trong arc này và một nhân vật bí ẩn đang chờ đợi các anh hùng của chúng ta trên bờ biển Elbaf.

photo-1725417116527

Tuy nhiên, One Piece chap 1125 có một điều gây sốc hơn. 

Với tựa đề "Cách định nghĩa cái chết", chương này sẽ kể về khoảnh khắc cuối cùng của Saturn khi bị các thành viên Ngũ Lão Tinh bỏ lại. Saturn cấm các phó đô đốc đuổi theo băng Mũ Rơm vì họ đã đạt được hầu hết các mục tiêu của mình, ngoại trừ thông điệp của Vegapunk bị phát tán.

Nhưng quyết định của Saturn và màn trình diễn của ông ta trong arc Egghead đã định đoạt số phận của chính ông ta. Imu và những Ngũ Lão Tinh khác đã tìm thấy một thành viên mới cho đội khi Saint Figarland Garling bước vào Authority Room để đảm nhận vai trò là Warrior God of Science and Defense (Thần chiến binh của khoa học và phòng thủ), thay thế Saturn.

Sau đó, ngọn lửa đen bắt đầu phát ra từ cơ thể của Saturn, khiến ông ta già đi nhanh chóng. Cuối cùng cơ thể Saturn phát nổ, chỉ còn lại sót lại bộ xương. Ông ta đã cầu xin lòng thương xót của Imu nhưng không nhận được gì ngoài cái chết đau đớn. Bây giờ đã có thành viên thứ năm mới, Imu và Chính phủ Thế giới không cần Saturn nữa.

photo-1725417167688

Đây là một diễn biến gây sốc và ảm đạm, đặc biệt là vì One Piece hiếm khi kết liễu các nhân vật của mình, chứ đừng nói đến việc đoạt mạng người theo cách ghê rợn như vậy. Nhưng cái chết của một Ngũ Lão Tinh cho thấy mọi thứ sẽ đen tối hơn nhiều so với những gì chúng ta đã quen thuộc trong manga.

Người hâm mộ cũng ngạc nhiên trước cái chết của Saturn trong One Piece chap 1125, nhưng mọi người đều đồng ý rằng hắn ta đáng bị như vậy. Một người hâm mộ chỉ ra: "Thật điên rồ khi một trong những Ngũ Lão Tinh đã chết, trong khi chưa có đô đốc nào bị đánh bại. Điều này cho chúng ta biết rất nhiều điều."

One Piece chap 1125 sẽ được phát hành chính thức vào ngày 8 tháng 9 năm 2024.

Theo gamek.vn 

Bình Luận