TIN TỨC - Thông Tin Game

Game về Spider-Man tung hình ảnh mới, ấn định ra mắt trong năm 2022

Game về Spider-Man tung hình ảnh mới, ấn định ra mắt trong năm 2022

(Tổ Quốc) - Spider-Man: Miles Morales khiến người chơi cực kỳ phấn khích thông qua đoạn giới thiệu mới đây.

Game về Spider-Man tung hình ảnh mới, ấn định ra mắt trong năm 2022

Xu hướng chuyển dịch các tựa game độc quyền trên hệ máy PlayStation lên PC đang ngày càng thịnh hành trong những năm gần đây, khi đa số đều mang tới kết quả tích cực cho nhà phát hành mà Marvel's Spider-Man là ví dụ điển hình nhất. Thêm một tin khá vui cho các game thủ khi ngay trong năm 2022 này, sẽ có thêm một sản phẩm tương tự xuất hiện và đang chờ ngày ra mắt chính thức. Trò chơi ấy mang tên Marvel’s Spider-Man: Miles Morales.

Game về Spider-Man tung hình ảnh mới, ấn định ra mắt trong năm 2022 - Ảnh 1.

Marvel’s Spider-Man: Miles Morales sẽ được chuyển thể lên PC trong năm nay

Cụ thể, Marvel Entertainment vừa khiến không ít game thủ phải đứng ngồi không yên sau khi chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về dự án Marvel’s Spider-Man: Miles Morales sắp ra mắt tới đây. Thông qua đoạn giới thiệu (trailer), có thể thấy nền đồ họa sẽ có sự thay đổi đáng kể, được nâng cấp rõ rệt và cũng có nhiều điều khiến người hâm mộ (fan) của Người Nhện thấy thú vị. Được biết, trò chơi sẽ tập trung vào những tình huống hành động theo cốt truyện đặc sắc, đưa người chơi trải nghiệm cảm giác trở thành siêu anh hùng thực sự.

Game về Spider-Man tung hình ảnh mới, ấn định ra mắt trong năm 2022 - Ảnh 2.

Trò chơi sẽ có sự nâng cấp đáng kể về mặt hình ảnh, đồ họa

Hiện tại, Marvel’s Spider-Man: Miles Morales vẫn chưa ấn định ngày ra mắt chính thức nhưng phía Marvel cũng đã khẳng định, trò chơi này sẽ tới tay các fan ngay trong năm 2022 này. Tuy nhiên, tháng 9 đã sắp qua và tháng 10 có lẽ cũng không phải mốc thời gian phù hợp cho lộ trình đưa tựa game này lên PC. Với việc bối cảnh thành phố New York trong đoạn trailer được bao phủ bởi một lớp tuyết trắng, không ít người đoán rằng Marvel’s Spider-Man: Miles Morales sẽ ra mắt vào dịp Giáng Sinh năm nay.

Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, Marvel vẫn chưa ấn định ngày ra mắt cụ thể. Và nếu muốn tìm hiểu trước về trò chơi này, các game thủ hoàn toàn có thể chơi trước trên hệ máy PlayStation 4 hoặc PlayStation 5.

 

Nguồn: gamek,vn

Bình Luận