TIN TỨC - Thông Tin Game

Nữ sinh RMIT hóa đặc vụ VALORANT, chất hơn "nước cất"!

Nữ sinh RMIT hóa đặc vụ VALORANT, chất hơn

Văn Thanh Xuân (22 tuổi), còn được biết đến với biệt danh Mao Hie. Sở hữu gương mặt lạ, cá tính, vóc dáng lại bốc lửa, nữ game thủ xinh đẹp dễ dàng trở thành chủ đề được quan tâm.

Nữ sinh RMIT hóa đặc vụ VALORANT, chất hơn "nước cất"! - Ảnh 1.

Được biết, cô nàng là sinh viên trường Đại học RMIT, TP. Hồ Chí Minh.

Nữ game thủ thích những điều liên quan đến nghệ thuật và sáng tạo, đặc biệt là chụp ảnh, thiết kế quần áo và chơi game. Vậy nên, những màn vào vai tướng game của Mao Hie không có gì là lạ. 

Nhân vật gần nhất truyền cảm hứng cosplay cho cô nàng là đặc vụ Sage của VALORANT. Biến hóa y nguyên bản chính nhưng với thần thái cực đỉnh, nên dù diện đồ "kín cổng cao tường" song nữ sinh RMIT vẫn khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ thích thú. 

Nữ sinh RMIT hóa đặc vụ VALORANT, chất hơn "nước cất"! - Ảnh 3.

Nữ sinh RMIT hóa đặc vụ VALORANT, chất hơn "nước cất"! - Ảnh 4.

Nữ sinh RMIT hóa đặc vụ VALORANT, chất hơn "nước cất"! - Ảnh 5.

Bên cạnh đó, trong một bình luận chia sẻ với người hâm mộ, cô nàng hé lộ trong tương lai gần sẽ dành một phần để livestream tựa game bắn súng này.

Nữ sinh RMIT hóa đặc vụ VALORANT, chất hơn "nước cất"! - Ảnh 6.

Ít ai biết rằng, Mao Hie là ái nữ trong một gia đình có gia thế, điều kiện nhưng cô không ỷ lại vào đó mà sớm sống độc lập tài chính từ đam mê của mình. Cô từng có phát ngôn đáng chú ý: "Thời xưa, con người ta vượt khó để thành công nhưng mình cảm thấy vượt cái sướng để không sa ngã và thành công trên chính con đường của mình mới thật sự là khó khăn và cam go. Thìa vàng có thể được đút – quan trọng là bạn có ngậm hay không?".

Theo Phụ Nữ Số

Bình Luận