TIN TỨC - Thông Tin Game

Black Myth: Wukong lộ hình ảnh của DLC mới

Black Myth: Wukong lộ hình ảnh của DLC mới

Rất nhiều hình ảnh về DLC mới nhất của Black Myth: Wukong đã xuất hiện trong thời gian gần đây.

Mặc dù đã tròn hai tháng kể từ thời điểm ra mắt, thế nhưng dường như sức hút của Black Myth: Wukong vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt.

Bất chấp việc không ít game thủ đã phá đảo, khám phá xong các nội dung của trò chơi, thế nhưng phần nhiều game thủ vẫn đang có nhu cầu thảo luận, tìm hiểu sâu hơn về các tầng ý nghĩa được nhà phát triển gửi gắm. Quan trọng hơn, chủ đề về nội dung của DLC tiếp theo là thứ được các game thủ Black Myth: Wukong quan tâm hơn cả.

photo-1729435768816

Đã có khá nhiều hình ảnh liên quan tới nội dung của các DLC sắp tới trong Black Myth: Wukong.

Từ việc mốc thời gian được cho là sẽ diễn ra vào dịp Tết Nguyên Đán cho tới một số địa điểm như Sư Đà Lĩnh với boss Kim Sí Điểu cũng được đồn đoán sẽ sớm xuất hiện. Một số hình ảnh thậm chí cũng đã bị rò rỉ ra trước, nhưng phần nhiều đều cho rằng đó là sản phẩm của AI tạo ra và cũng chưa có bất kỳ thông tin xác thực nào.

photo-1729435626713

photo-1729435632876

photo-1729435657981

photo-1729435664805

photo-1729435675892

Và mới đây thôi, lại xuất hiện thêm những hình ảnh mới nhất liên quan tới DLC của Black Myth: Wukong. Thêm một địa điểm nữa lại được đồn đoán sẽ xuất hiện. Lần này đó chính là Đông Hải Long Cung. Bối cảnh dưới nước cũng được mô tả một cách rất chân thực, trong đó có nguyên một trang nhật ký về loài rồng nữa.

Black Myth: Wukong lộ hình ảnh của DLC mới, được cho là "vô cùng uy tín" khi Ngộ Không sẽ đại náo Long cung?- Ảnh 7.

Mặc dù chưa rõ mức độ xác thực của thông tin kể trên, thế nhưng đa phần các fan của Black Myth: Wukong đều đã tỏ ra cực kỳ phấn khích trước những hình ảnh kể trên. Đa số thừa nhận rằng bối cảnh được xây dựng quá đẹp, và đây sẽ là điều rất tuyệt vời nếu như xuất hiện trong DLC mới của Black Myth: Wukong.

Theo gamek.vn

Bình Luận