TIN TỨC - Thông Tin Game

Giới game thủ tranh cãi về Black Myth

Giới game thủ tranh cãi về Black Myth

Phần đông các game thủ đều đã dần dần trải nghiệm tới những nội dung cuối của Black Myth: Wukong.

Đã ra mắt được gần 3 tuần, tính tới nay, Black Myth: Wukong đã gặt hái được không ít những thành tựu đáng kể. 

Thế nhưng, dường như vẫn còn quá sớm để cho rằng tựa game này chính là ứng cử viên duy nhất cho danh hiệu game hay nhất năm. Khi mà bản thân các game thủ đang dần cảm thấy Black Myth: Wukong có dấu hiệu "hụt hơi" về mặt nội dung ở phần sau của câu chuyện.

photo-1725803263614

Cụ thể, trên rất nhiều diễn đàn review game từ phía người chơi Việt bất ngờ xuất hiện không ít ý kiến cho rằng Black Myth: Wukong chỉ thật sự hay và hấp dẫn nhất trong giai đoạn mở đầu.

Hay chính xác là hai chương đầu của trò chơi. Theo đó, có không ít ý kiến cho rằng các chương sau của trò chơi, mạch cốt truyện dường như bị đẩy nhanh một cách vội vã, các chi tiết có phần thiếu ăn khớp và gượng ép thay vì liền mạch hấp dẫn như trước đó. Ngoài ra, còn nhiều bình luận cho rằng càng về nội dung cuối, tương tác của người chơi với các NPC khá hạn chế và rõ ràng, vẫn còn thiếu rất nhiều điều để sánh ngang với các bom tấn đình đám từng giành danh hiệu game hay nhất của nhiều năm trước.

Giới game thủ tranh cãi về Black Myth: Wukong, cho rằng càng tới cuối càng hụt hơi- Ảnh 2.

Giới game thủ tranh cãi về Black Myth: Wukong, cho rằng càng tới cuối càng hụt hơi- Ảnh 3.

Ngoài ra, độ khó của Black Myth: Wukong cũng dần trở thành chủ đề bàn tán khi một số người cho rằng càng về sau, mức "hardcore" của trò chơi càng có dấu hiệu suy giảm và không quá thử thách như trong giai đoạn đầu.. Tất nhiên, cũng có một số ý kiến phản bác khi cho rằng theo thời gian, kỹ năng cũng như trang bị của người chơi đã có sự cải thiện, thế nên việc thấy Black Myth: Wukong dễ hơn cũng là điều hoàn toàn có thể hiểu được.

photo-1725803437039

Dẫu vậy, đa số đều đồng tình rằng Black Myth: Wukong chính xác là một trong những trò chơi xuất sắc nhất ra mắt trong năm 2024 vừa qua. Và mặc dù cốt truyện của tựa game có thật sự "hơi đuối" như nhiều nhận xét hiện tại, thế nhưng nên nhớ, tương lai của Black Myth: Wukong vẫn còn rất hứa hẹn với vô số các nội dung trong những DLC sắp tới.

Theo gamek.vn

Bình Luận