TIN TỨC - Thông Tin Game

iPhone 14 Pro chưa ra mắt đã có hàng nhái: màn hình dạng đục lỗ nhưng chạy hệ điều hành Android

iPhone 14 Pro chưa ra mắt đã có hàng nhái: màn hình dạng đục lỗ nhưng chạy hệ điều hành Android

(Tổ Quốc) - Mặc dù chưa được Apple ra mắt nhưng tại thị trường Trung Quốc đã xuất hiện những chiếc iPhone 14 Pro nhái với thiết kế không khác gì sản phẩm thật qua tin đồn.

Theo MacRumors, những chiếc điện thoại iPhone nhái, bắt chước y hệt thiết kế của iPhone 14 Pro đã có mặt ở Trung Quốc từ đầu tháng 8.

Máy có ngoại hình và các thiết kế dựa trên tin đồn về iPhone 14 Pro như cụm camera phía sau lớn hơn iPhone 13 Pro, phần màn hình đục lỗ dạng chữ i nằm ngang thay cho tai thỏ. Không những thế, ngay cả hộp đựng của những thiết bị này cũng mô phỏng như hộp đựng ‌iPhone‌ thật, bao gồm cả mã vạch, lớp bảo vệ màn hình, phù kiện và miếng niêm phong.

Những chiếc iPhone nhái này chạy hệ điều hành Android, giao diện được tùy chỉnh khá giống iOS. Nhưng chúng có một số khác biệt đáng kể so với những gì thực sự có thể mong đợi từ các mẫu ‌iPhone 14 Pro‌ của Apple như viền màn hình dày hơn, camera giả hay độ phân giải chỉ dừng ở mức HD. Khi mở máy, người dùng sẽ nhanh chóng nhận ra điểm khác biệt như máy chạy không mượt.

iPhone 14 Pro chưa ra mắt đã có hàng nhái: màn hình dạng đục lỗ nhưng chạy hệ điều hành Android - Ảnh 1.

Video từ kênh YouTube "Amazing Unboxing" đã cho thấy các góc nhìn và thử nghiệm nhanh về chiếc iPhone “giả” này.

Người bán cũng thừa nhận chúng là hàng sao chép, thế nhưng họ cho rằng đây là cách để người dùng có thể sở hữu một chiếc máy giống iPhone 14 Pro với chi phí thấp vẫn đem lại trải nghiệm tốt trong tầm giá.

Ngoài iPhone 14 Pro và 14 Pro Max nhái, nhiều mẫu ốp lưng được làm giống thiết kế của Apple dành cho sản phẩm mới cũng đã xuất hiện trên các trang bán hàng.

Được biết, bộ bốn iPhone 14 bao gồm iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ được Apple công bố vào ngày 7/9 và nhiều khả năng sẽ được mở bán trên toàn cầu từ ngày 16/9.

Trong đó, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max được đồn đoán sử dụng chip A16 nhanh hơn cũng như thiết kế màn hình mới dạng khoét hình viên thuốc thay vì tai thỏ như hiện tại. Ngoài ra, 2 mẫu iPhone 14 cao cấp nhiều khả năng sở hữu camera 48 MP cùng khả năng quay video chuẩn 8K. Với hàng loạt thay đổi và cải tiến mới, mức giá của dòng sản phẩm này có thể sẽ tăng thêm 100 USD so với phiên bản tiền nhiệm.

iPhone 14 Pro chưa ra mắt đã có hàng nhái: màn hình dạng đục lỗ nhưng chạy hệ điều hành Android - Ảnh 2.

Nguồn: Macrumors

Theo nguồn tin từ Apple Insider, thế hệ iPhone 14 sẽ được trang bị sạc nhanh với công suất 30 W, cao hơn đáng kể so với mức sạc 20 W trên dòng sản phẩm iPhone 13. Toàn bộ bốn phiên bản iPhone 14 đều có dung lượng RAM 6 GB. Tuy nhiên, hai phiên bản Pro sẽ sử dụng tiêu chuẩn RAM LPDDR5 mới, cho hiệu suất hoạt động nhanh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn.

 

Nguồn: gamek.vn

Bình Luận