TIN TỨC - Thông Tin Game

Tiểu sử của Nam Blue, từ cái tên bị nghi ngờ cho tới gương mặt đề cử WeChoice Awards 2020

Tiểu sử của Nam Blue, từ cái tên bị nghi ngờ cho tới gương mặt đề cử WeChoice Awards 2020

Phải thừa nhận rằng Nam Blue đã có những bước phát triển cực kỳ mạnh mẽ trong thời gian qua.

Cách đây hai năm về trước, đặc biệt là ở giai đoạn những ngày đầu năm 2019, khi nhắc tới cái tên Nam Blue, rất nhiều người thường nghĩ ngay tới một streamer gắn với những lùm xùm, ồn ào không đáng có trên sóng. Mặc dù ở thời điểm ấy, anh chàng streamer này rất nổi tiếng nhưng thực tế, Nam Blue lại thường xuyên được nhắc tên với những nghi vấn hack, những màn sấy MK14 x8 không giật khiến cộng đồng mạng xôn xao, tranh cãi.

Tiểu sử của Nam Blue, từ cái tên bị nghi ngờ cho tới gương mặt đề cử WeChoice Awards 2020 - Ảnh 1.

Nam Blue với kỹ năng sấy MK14 x8 không giật gây xôn xao

Và quả thật, nghi vấn dành cho Nam Blue ở thời gian đấy cũng không phải ngẫu nhiên mà có. Lý do đầu tiên cũng khá đơn giản, khi vào lúc đó, Nam Blue đang là tên tuổi số một trong làng streamer PUBG Mobile nên việc bị chú ý nhiều cũng là điều dễ hiểu, và lượng fan đông đảo của anh chàng cũng đồng thời dẫn tới số lượng anti fan không hề nhỏ, cũng là người xem nhưng luôn chờ đợi, theo dõi để xem anh chàng có "vấn đề" gì trên sóng hay không. Bất chấp việc bản thân Nam Blue đã nhiều lần lên tiếng khẳng định mình không hề hack cheat, thậm chí còn ra tận hàng net show tay trước hàng ngàn người theo dõi, thế nhưng chừng ấy dường như vẫn là chưa đủ để xua tan những định kiến từ phía các anti fan của anh chàng này.

Tiểu sử của Nam Blue, từ cái tên bị nghi ngờ cho tới gương mặt đề cử WeChoice Awards 2020 - Ảnh 2.

Anh chàng thậm chí còn từng show tay tại quán net trước hàng ngàn người theo dõi tại buổi offline

Tuy nhiên, hai năm sau, chúng ta lại thấy một Nam Blue hoàn toàn mới, trưởng thành, chín chắn và tất nhiên là gặt hái nhiều thành công hơn so với trước. Ở thời điểm hiện tại, chẳng quá nếu nói rằng Nam Blue đang là một trong những tên tuổi streamer hàng đầu của tựa game PUBG Mobile khi liên tục phá vỡ vô số kỷ lục về lượng người xem trực tuyến đông đảo trên nền tảng của mình. Thậm chí, anh chàng còn đang tương đối hạnh phúc với học viện ngày một phát triển cũng như hệ thống Nam Blue's Family - các fan hâm mộ luôn ủng hộ nhiệt tình cho anh chàng.

Tiểu sử của Nam Blue, từ cái tên bị nghi ngờ cho tới gương mặt đề cử WeChoice Awards 2020 - Ảnh 3.

Ở thời điểm hiện tại, Nam Blue đã trưởng thành và gặt hái được vô số thành tựu

Bằng chứng là tại WeChoice Awards 2020, Nam Blue thậm chí còn đang là gương mặt top đầu bình chọn trong đề cử game thủ/streamer của năm với số phiếu bỏ xa những ứng cử viên phía sau. Đây cũng có thể coi như một thành quả, sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực mà anh chàng streamer này đã làm được trong suốt năm 2020 đáng nhớ vừa qua.

Nguồn: gamek.vn

Bình Luận