TIN TỨC - Thông Tin Game

Top 5 Game offline hay nhất 2020 cho Android và IoS

Top 5 Game offline hay nhất 2020 cho Android và IoS

Các trò chơi offline không cần kết nối internet là một lựa chọn hoàn hảo cho việc đi lại đường dài và bạn không thể kết nối mạng được. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 5 game offline hay nhất cho Android 2019, không cần mạng vẫn chơi phà phà.

Valiant Hearts: The Great War

Là một tựa game phiêu lưu, nhập vai và giải đố được phát triển và ra mắt vào tháng 6 năm 2014 bởi Ubisoft Montpellier cùng hãng Ubisoft. Trò chơi lấy cảm hứng từ những bức thư của Thế chiến thứ nhất, trong bối cảnh quân Pháp và đồng minh đang ráo riết chuẩn bị lực lượng cho cuộc chiến sắp xảy ra với quân Đức. Người chơi sẽ hóa thân vào 4 nhân vật: Emile là một nông dân người Pháp, Karl là con rể người Đức của Emile, người lính Mĩ Freddie và cô y tá người Bỉ Anna.

Trò chơi gồm bốn chương được chia thành nhiều phần, nhiệm vụ chính của người chơi là hoàn thành các mục tiêu để hiểu được cốt truyện chính thông qua việc giải đố và thu thập các vật phẩm tùy theo từng màn chơi. Ngoài nhiệm vụ chính, người chơi còn cần phải sống sót và tìm cách để vượt qua những chướng ngại trên chiến trường khốc liệt, bao gồm cả súng đạn và các màn rượt đuổi không kém phần gây cấn.

Điểm nổi bật của game là cả 4 nhân vật chính mà người chơi sẽ hóa thân đều có những cách tương tác và đặc điểm riêng biệt. Chưa kể, người chơi có thể lựa chọn nhiều cách xử lý các tình huống khác nhau để hoàn thành được mục tiêu của màn chơi.

Link tải iOS: https://apps.apple.com/us/app/valiant-hearts-the-great-war/id840190360

Link tải Android: tại đây 

Series Life is Strange

Life Is Strange có lẽ là một dòng game quá quen thuộc với người hâm mộ thế giới. Tuy nhiên ở Việt Nam, dòng game này vẫn chưa thực sự được giới game thủ mobile Việt ưu ái dù là một game cực hay với cốt truyện có chiều sâu.

Life is Strange là trò chơi phiêu lưu đồ họa góc nhìn thứ ba được phát hành bởi Square Enix. Hệ thống quay ngược thời gian cho phép người chơi thực hiện lại những hành động đã làm trước đó. Người chơi còn có thể khám xét và tương tác với các đồ vật, con người để giải đố dưới dạng nhiệm vụ thu thập và thay đổi bối cảnh trò chơi. Những vật dụng thu thập được vẫn sẽ được giữ lại kể cả sau khi quay ngược thời gian.

Strange xảy ra ở địa điểm giả tưởng Vịnh Arcadia, Oregon vào tháng 10 năm 2013, người chơi sẽ hóa thân vào câu chuyện được kể lại từ góc nhìn của nhân vật Maxine “Max” Caulfield, cũng là nhân vật chính của game. Nhiệm vụ của người chơi là khám phá nhiều địa điểm khác nhau và giao tiếp với NPC. Khi một sự kiện bị quay ngược thời gian và coi như chưa từng xảy ra với các NPC, thông tin người chơi thu thập được trước khi quay ngược thời gian vẫn được giữ lại.

Nhưng hãy cẩn thận với những lựa chọn của mình, bởi vì trong game sử dụng cơ chế cây đối thoại và hiệu ứng cánh bướm, nên mỗi một lựa chọn của người chơi đều có thể ảnh hưởng đến kết thúc của game. Tức nếu chẳng may đưa ra một lựa chọn sai lầm thì rất có thể bạn sẽ phải nhận bad ending.

Link tải iOS: https://apps.apple.com/us/app/life-is-strange/id1180101534

Tải game cho Android: https://vi.appvn.com/android/life-is-strange/1-00-296/detail?id=com.squareenix.lis

OXENFREE

Là tựa game phiêu lưu kinh dị được phát hành bởi Night School Studio vào năm 2016 dành cho các hệ máy console, và phải tận 1 năm sau thì trò chơi mới được chính thức đặt chân lên hệ máy Android/iOS.

Oxenfree kể về cuộc phiêu lưu của một nhóm bạn trẻ trên một hòn đảo dị thường, họ vô tình đánh thức một thế lực siêu nhiên cổ xưa. Người chơi sẽ vào vai cô gái Alex tóc xanh, đồng hành với cô là nhóm bạn cùng với người anh kế của mình trong chuyến tham quan hòn đảo Edwards, một hòn đảo huyền bí sót lại từ Thế chiến thứ 2. Câu chuyện trong game bắt đầu khi Alex cùng 2 người bạn thân của mình là Ren và Jonas khám phá những tiếng thì thầm bí ẩn trong radio.

Link tải iOS: https://apps.apple.com/us/app/oxenfree/id1179177872

Link tải Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.NightSchool.Oxenfree&hl=en

SHADOWN FIGHT 3

Sẽ thật là thiếu sót nếu danh sách này không có một tựa game hành động và đối kháng nào. Và hiển nhiên Shadow Fight 3 là một lựa chọn vô cùng hợp lý. Bên cạnh những Series Street Fighter, hay các bậc đàn anh trước đó của mình.

Là một tựa game RPG/đối kháng cực kỳ hay đến từ Nekki. Shadow Fight 3 cung cấp cho người chơi 3 lựa chọn lối đánh vô cùng độc đáo. Game cho phép thu thập các chiêu thức, đòn thế, vũ khí, trang bị mới và kết hợp chúng theo cách riêng của bạn. Tùy vào phong cách chơi và lựa chọn của từng người, mà Shadow Fight 3 sẽ phát triển theo phóng cách lối chơi cũng như thể hiện luôn được cả tính cách của người chơi ấy.

Bên cạnh đó là ba phe phái riêng và ba phong cách chiến đấu đặc trưng trong game với hàng trăm chiêu thức, công cụ sáng tạo nhân vật, nhiều chế độ chiến đấu khác nhau. Cùng với rất nhiều loại trang bị và vũ khí trong game đang chờ bạn khám phá.

Điểm thú vị ở chỗ, tuy rằng là một tựa game đối kháng, nhưng Shadow Fight 3 cũng sở hữu cho mình một cốt truyện với nội dung sâu sắc và vô cùng lôi cuốn, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của game thủ mobile về một tựa game vừa có gameplay hay, mà cũng vừa có cốt truyện hấp dẫn.

Link tải iOS: https://apps.apple.com/us/app/shadow-fight-3/id964827011

Link tải Android: https://vi.appvn.com/android/shadow-fight-3/1-20-2mod/detail?id=com.nekki.shadowfight3

ASSASSIN'S CREED IDENTITY

Series đã quá nổi tiếng đến mức chưa cần kể tên thì cũng có người sẽ biết nó là game gì khi chỉ cần nhìn vào hình ảnh hiển thị của game. Assassin’s Creed Identity nối tiếp thành công của những người đàn anh đi trước, nhưng được xây dựng trên nền tảng mobile, sẽ là cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách này.

Được xây dựng và phát triển bởi Ubisoft Entertainment, hãng game “mẹ đẻ” của dòng game nổi tiếng này. Assassin’s Creed Identity là một tựa game nhập vai, thế giới mở với cơ chế hành động lén lút vô cùng hấp dẫn. Lấy bối cảnh Châu Âu thời kỳ phục hưng, người chơi sẽ hóa thân mình thành một sát thủ siêu hạng với những kỹ năng vô cùng độc đáo, cùng với cơ chế leo trèo, chạy nhảy chân thực, hứa hẹn sẽ cho người chơi được trải nghiệm những pha “parkour” để đời trên chiếc mobile của mình.

Link tải iOS: https://apps.apple.com/us/app/assassins-creed-identity/id880971164

Trên đây là top 05 game offline hay nhất cho Android 2020, không cần mạng vẫn chơi phà phà. Mong rằng từ gợi ý trên, bạn có thể tìm thấy tựa game yêu thích và có những phút giây thư giãn tuyệt vời!. Hãy để lại nhận xét của bạn trong mục Bình luận nha!

Bình Luận