TIN TỨC - Thông Tin Game

Thêm một bom tấn có phong cách chơi giống Black Myth

Thêm một bom tấn có phong cách chơi giống Black Myth

Sau Black Myth: Wukong, hàng loạt các bom tấn có lối chơi tương tự đang chuẩn bị ra mắt.

Mặc dù không phải là một tựa game Soulslike, thế nhưng Black Myth: Wukong rõ ràng cũng đã lấy cảm hứng rất nhiều từ thể loại game này khi chú trọng lớn vào các trận chiến với boss, đi kèm đó là hệ thống nâng cấp nhân vật, trang bị với đa dạng hướng xây dựng và mạnh hóa theo thời gian. Đây có thể coi là nước đi khá đúng đắn từ phía Game Science khi trong vài năm gần đây, làn sóng game Soulslike đang trỗi dậy với sự ra đời của vô số những siêu phẩm như Elden Ring, Lies of P, Lords of the Fallen, Remnant 2 và Wo Long: Fallen Dynasty.

 

Thêm một bom tấn có phong cách chơi giống Black Myth: Wukong đã ra mắt, game thủ có lý do để chờ đợi- Ảnh 1.

 

Và ngay sau thành công rực rỡ tới mức phá vô số kỷ lục của Black Myth: Wukong, các game thủ lại đang rất háo hức để chờ đón một tựa game nữa có cùng thể loại. 

Nó mang tên Enotria: The Last Song - một cái tên không quá mới mẻ nhưng lại tạo được sự cuốn hút lớn sau khi ra mắt phiên bản demo vào đầu năm nay. Tựa game sẽ đẩy người chơi vào một thế giới tuyệt đẹp được lấy cảm hứng từ dân gian Ý. Enotria: The Last Song cung cấp hệ thống ba mặt nạ để thay đổi và mỗi mặt nạ cung cấp vũ khí và trang bị khác nhau - bất cứ lúc nào. Đây là điều thực sự khiến Enotria trở nên khác biệt.

 

Thêm một bom tấn có phong cách chơi giống Black Myth: Wukong đã ra mắt, game thủ có lý do để chờ đợi- Ảnh 2.

 

Với hơn 30 mặt nạ để lựa chọn, các game thủ có lẽ sẽ phải khá đau đầu trong việc lựa chọn hướng xây dựng nhân vật của mình khi mỗi mặt nạ đều đi kèm với bộ trang bị khác nhau tùy chỉnh hoàn toàn và điều này đồng nghĩa với các game thủ có thể thay đổi tối đa ba nhân vật cùng một lúc trong các trận chiến, tạo nên điều mà dường như chưa tựa game Soulslike nào từng có trước đây.

photo-1726546378120

Trên PlayStation 5 và Epic Game Store, trò chơi được ấn định ra mắt vào 19/9 tới đây. Còn đối với các game thủ Steam, Enotria: The Last Song đã ra mắt vào ngày 16/9 vừa qua sau khi một lần phải dời thời điểm ra mắt vốn đã được ấn định vào 21/6 để "né" sự xuất hiện của Elden Ring: Shadow of the Erdtree. Nhìn lại, đây là một nước đi hoàn hảo. Hy vọng rằng Enotria: The Last Song cũng sẽ gặt hái được những thành công như nhiều trò chơi Soulslike khác.

Theo gamek.vn 

Bình Luận