TIN TỨC - Thông Tin Game

Thần đồng PES Việt Nam thắng 6-1 trước 7 ngôi sao Hàn Quốc

Thần đồng PES Việt Nam thắng 6-1 trước 7 ngôi sao Hàn Quốc

Thần đồng PES Việt Nam, Lê Hà Anh Tuấn, tiếp tục làm người hâm mộ nức lòng với chiến thắng áp đảo khi một mình đấu với 7 game thủ ngôi sao của Hàn Quốc.

Tối 27/6, thần đồng PES Việt Nam, Lê Hà Anh Tuấn, một mình đấu với 7 ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc trong giải giao hữu chuẩn bị cho ViettelTV Cup.

Trước đó, chiến thắng 6-2 của Tuấn trước game thủ PES số 1 Hàn Quốc, Lee Jin-uk, đã khiến xứ sở Kim chi chấn động và quyết định dàn xếp kèo đấu với Tuấn.


Đối mặt với 7 game thủ, Tuấn thể hiện sự chắc chắn khi thắng sát nút trong 3 trận đầu tiên khi lần lượt chọn Pháp, Đức và Bồ Đào Nha đấu với Pháp, Juventus (2 trận). Tuy vậy, trong cả 3 trận này, Tuấn đều thể hiện sự chắc chắn khi liên tục bẻ gãy các tình huống lên bóng của đối thủ với khả năng pressing toàn diện.

Đến trận thứ 4, không chỉ kiểm soát thế trận, Tuấn thể hiện khả năng tấn công đáng nể khi vùi dập đối thủ Jousinkaka 5-1 với kèo Pháp đấu PSG. Trận thứ 5, Tuấn dẫn 5-1 trước Wave0314 chỉ sau hiệp 1 và kết thúc trận với tỷ số 6-1. Tới trận thứ 6, Tuấn tiếp tục thắng cách biệt đối thủ từ xứ sở Kim chi 4-1.

Đá 6 trận thắng cả 6, Tuấn bước vào cuộc đấu cuối cùng với Ggari cùng sự tự tin. Game thủ sinh năm 2008 sử dụng Tây Ban Nha và dẫn Pháp 2-0 sau 24 phút. 

Tuy nhiên, trong hiệp 2, Tuấn bị game thủ Hàn Quốc ghi liền 4 bàn và thua 2-4 tới phút 90. Siêu phẩm của Alvaro Morata trong phút bù giờ là không đủ để Tuấn tránh khỏi trận thua duy nhất trong kèo đấu 1vs7 trước Hàn Quốc.

Chiến thắng 6-1 trước 7 game thủ Hàn Quốc là bàn đạp tốt để Tuấn bước vào giải đấu ViettelTV Cup bắt đầu từ ngày 30/6.

Bình Luận