TIN TỨC - Khuyến mại

Epic Games lại khiến game thủ "sướng rơn" với 3 Game miễn phí cực đỉnh

Epic Games lại khiến game thủ

Sau hàng loạt bom tấn miễn phí đình đám như GTA V hay ARK: Survival Evolved, Epic Games Store sẽ tiếp tục mang đến cộng đồng game thủ ba tựa game miễn phí cực kỳ hấp dẫn bao gồm Killing Floor 2, Lifeless Planet: Premier Edition và The Escapists 2. Ba tựa game này sẽ được Epic Games Store phát miễn phí từ 22:00 giờ ngày 09/07 đến 16/07/2020. Cùng tham khảo bài viết để biết cách nhận và tải miễn phí ba tựa game này nhé!

Lifeless Planet: Premier Edition

 

 

Trong vai một phi hành gia thoát chết sau vụ tai nạn tàu vũ trụ, bạn sẽ khám phá một hành tinh xa lạ ngoài không gian. Sau một hồi tìm kiếm, bạn khám phá ra bí mật ẩn giấu bên trong hành tinh này. Dấu tích của con người dần dần lộ diện với những bản vẽ công trình kiến trúc có hình dáng và thiết kế tương đồng như ở trái đất. 

Kịch tính được đẩy lên đỉnh điểm khi bạn gặp gỡ một người phụ nữ da xanh bí ẩn. Từ đây, nhiều thứ dần được hé lộ. Liệu điều gì đã xảy ra? Con người có thức sự đã từng đặt chân đến đây? Nếu có thì giờ họ đâu rồi? Hãy vào game để tìm kiếm câu trả lời cho những câu hỏi này nhé. 

The Escapists 2

The Escapists 2 là phần game thứ 2 của dòng game mô phỏng vượt ngục khi người chơi sẽ hóa thân vào các tù nhân, phải lươn lẹo để tìm ra con đường vượt ngục dễ dàng nhất cho bản thân. Để giành được chiến thắng, yêu cầu người chơi phải kiên nhẫn và tìm ra lối nhỏ nhất để thoát khỏi nhà tù.

The Escapists 2 đưa người chơi vào một hành trình vượt ngục với độ khó tăng dần theo từng màn. Nhiệm vụ của người chơi là di chuyển, thu thập và chế tác các vật phẩm, hợp sức với các tù nhân và lính canh để hướng với mục tiêu cuối cùng là trốn thoát. Bên cạnh đó, game thủ vẫn phải tuân theo các quy tắc nhất định của nhà tù để tránh hành tung của nhân vật không bị phát hiện. Ngoài việc tuân theo các quy tắc riêng, người chơi có quyền tự do làm bất cứ điều gì mà mình muốn. Trong phiên bản thứ 2, The Escapists đã bổ sung chế độ chơi co-op lên tới 4 người chơi, game thủ và bạn bè của mình giờ đây đã có thể hợp tác với nhau, cùng nhau tìm cách vượt ngục.

Rất nhiều Streamer và Youtuber trên thế giới cũng như Việt Nam VD Mixi Gaming, Dũng CT - Trực Tiếp Game đã đánh giá rất cao tính chiến thuật, đồng đội của The Escapists 2 khi chơi tựa game này. Đặc biệt là Dũng CT và những người bạn trong Team Đụt của mình đã cùng nhau hợp tác, giải đố, tìm vật phẩm và hoàn thành các mục tiêu mà game đưa ra. Dũng CT đã từng đánh giá rằng The Escapists 2 là một trong những tựa game co-op độc đáo và hay nhất mà anh và bạn bè mình từng chơi.

Killing Floor 2

Killing Floor 2 là phần tiếp theo của dòng game cùng tên do hãng Tripwire Interactive sản xuất. Game là cuộc chiến sinh tồn của 6 người với đạo quân quái vật cực kì đông đảo, với số vũ khí đạn dược hạn chế đòi hỏi sự phối hợp chiến thuật nhịp nhàng giữa các thành viên. Phát triển và kế thừa tinh hoa của người tiền nhiệm, Killing Floor 2 vẫn đem đến những cảm giác tuyệt vời cho các game thủ yêu thể loại bắn zombie.

Dù thời gian phát triển cách nhau đến gần 1 thập kỷ, tuy nhiên cốt truyện trong Killing Floor 2 vẫn bám sát theo phần đầu tiên. Câu truyện sẽ được bắt đầu khoảng 1 tháng sau kết thúc của phần một. Lần này người chơi sẽ được đặt chân đến châu Âu, nơi đang bị hủy hoại bởi những thí nghiệm thất bại của tập đoàn Horzine Biotech.

Các sinh vật được tạo ra từ trong các ổ dịch được gọi là Zed, chúng cực kì nguy hiểm với rất nhiều hình dạng khác nhau và rất hiếu chiến. Chỉ trong một thời gian ngắn, chúng đã làm cho nhiều chính quyền sụp đổ, các phương tiện liên lạc mất kết nối, quân đội các nước trở nên thiếu nhân lực trầm trọng và lâm vào cảnh kiệt quệ.

Nhưng, hi vọng vẫn còn đó khi dân thường và lính đánh thuê quyết định họp sức cùng nhau, họ thành lập các khu vực "tự cung tự cấp" riêng rồi trực tiếp chiến đấu với bọn Zed trên khắp châu Âu. Từ đây, cuộc chơi bắt đầu

Hướng dẫn nhận và tải Killing Floor 2 miễn phí trên EPIC GAME STORE

Vào Epic Games Store, bấm vào Store > Kéo đến phần Free Game sẽ thấy Killing Floor 2và bấm vào nó > Bấm Get > Chọn Place Order.

Vào Library > Nhấn vào Killing Floor 2 > Nhấn Install.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Vào Epic Games Store, bấm vào Store.

Vào phần Store ở Epic Games Store

Bước 2: Kéo đến phần Free Game sẽ thấy Killing Floor 2 và bấm vào nó.

Bấm vào Killing Floor 2 ở phần Free Game

Bước 3: Bấm Get.

Bấm Get

Bước 4: Chọn Place Order và bạn đã hoàn tất quá trình lấy game.

Chọn Place Order để lấy game

Khi có thông báo cảm ơn của Epic Games Store như bên dưới là bạn đã lấy game thành công rồi nhé!

Epic Games Store gửi thông báo cảm ơn

Bước 5: Để cài đặt Killing Floor 2, bạn vào Library.

Lưu ý: Bạn cần cài đặt Epic Game Launcher trước để tiến hành cài đặt game. Tham khảo bài viết sau đây:

Cách cài đặt và tải game từ Epic Store đơn giản nhất.

Vào Library để tải Killing Floor 2

Bước 6: Nhấn vào Killing Floor 2.

Nhấn vào Killing Floor 2

Bước 7: Bấm Browse để chọn ổ đĩa cài đặt.

Lưu ý: Nếu phần Folder không phải ổ C bạn có thể bấm Install để cài đặt ngay.

Nhấn Browse để lựa chọn ổ đĩa lưu game

Bước 8: Sau khi chọn ổ đĩa bấm Select Folder.

Lưu ý: Bạn không nên chọn ổ C vì game có dung lượng rất lớn sẽ làm đầy ổ hệ thống của bạn.

Chọn ổ đĩa lưu trữ game

Bước 9: Nhấn Install và chờ game cài đặt.

Nhấn Install để cài đặt game

Để cài đặt Lifeless Planet: Premier Edition và The Escapists 2, các bạn thao tác tương tự như các bước trên.

Hãy chia sẻ bài viết này đến những người bạn cùng sở thích và theo dõi trang web để tiếp tục cập nhật thêm nhiều tựa game hay nhé! Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

https://www.epicgames.com/store/en-US/product/lifeless-planet-premier-edition/home

Bình Luận