TIN TỨC - Khuyến mại

Epic Games sẽ miễn phí một tựa game bí ẩn tuần tới

Epic Games sẽ miễn phí một tựa game bí ẩn tuần tới

Như đã trở thành thông lệ đối với cửa hàng, Epic Game Store vẫn luôn tiếp tục tổ chức chương trình tặng trò chơi miễn phí. Và vào ngày hôm nay, họ đã thay thế tựa game Pine của tuần trước bằng tựa game The Lion’s Song, dẫn người chơi vào một cuộc phiêu lưu theo chân một số nghệ sĩ người Áo vào đầu thế kỷ 20, người chơi sẽ có thể nhận tựa game cho đến ngày 20 tháng 5.

Thế nhưng, điều quan trọng là hiện tại vẫn chưa rõ Epic Games Store sẽ thay thế nó bằng tựa game nào khi thời gian của nó kết thúc. Thay vì tiết lộ như bình thường về trò chơi nào sẽ được miễn phí vào tuần tới, Epic lại đề cập đến một “trò chơi bí ẩn” sẽ được công bố khi thời gian tặng The Lion’s Song kết thúc.

Tựa game miễn phí tiếp theo nhiều khả năng sẽ là một tựa game lớn.

Điều này chỉ xảy ra một vài lần trên cửa hàng, nhưng một khi nó xảy ra thì thường sau đó sẽ là một tựa game nào đó rất lớn. Grand Theft Auto 5 và Civilization 6 đều là 2 tựa game lớn được miễn phí trên cửa hàng sau khi được Epic Games tiết lộ như những tựa game bí ẩn. Sẽ rất thú vị để xem thử Epic Games Store sẽ tặng trò chơi lớn nào, với đồng hồ đếm ngược hiển thị thời gian tặng tựa game là còn chưa đầy 1 tuần nữa. Trong năm ngoái, cửa hàng cũng đã tặng miễn phí một loạt các tựa game lớn bao gồm Alien Isolation, Star Wars: Battlefront 2, Jurassic World: Evolution, Watch Dogs 2 và Borderlands: The Handsome Collection trong một sự kiện như thế này.

Sự hào phóng của cửa hàng từ lâu đã được người hâm mộ quan tâm, với nhiều người đặt ra câu hỏi rằng Epic rốt cục đã chi bao nhiêu tiền mua các trò chơi lớn để tặng cho khách hàng của mình. Gần đây, một bản báo cáo chi tiết về tài chính của Epic Games đã được cung cấp trong cuộc chiến pháp lý đang diễn ra của công ty với Apple. Bản báo cáo đã tiết lộ một số thông tin mới đầy bất ngờ về công ty, theo các tài liệu được công khai, Epic đã chi hơn 11 triệu USD để tặng các trò chơi miễn phí từ năm 2019. Đặc biệt, họ đã chi 1,5 triệu USD cho bộ ba tựa game Batman Arkham để tặng cho các chủ tài khoản, ngoài ra họ còn tốn 1,4 triệu USD cho Subnautica và thêm 1 triệu USD cho Mutant Year Zero: Road to Eden.

Người chơi có thể nhận The Lion’s Song miễn phí ngay bây giờ và hãy cùng mong đợi điều bất ngờ nào sẽ đến từ Epic Games Store vào tuần tới.

Nguồn: Game4v.com

Bình Luận