TIN TỨC - Khuyến mại

Top những nữ chính nóng bỏng, gợi cảm nhất lịch sử game thế giới khiến game thủ “chảy máu mũi” khi chơi

Top những nữ chính nóng bỏng, gợi cảm nhất lịch sử game thế giới khiến game thủ “chảy máu mũi” khi chơi

Lịch sử game thế giới phát triển đã trải qua rất nhiều giai đoạn và thời gian, trong đó có không ít những nữ chính đủ khiến cho game thủ “thèm khát”.

Nhân vật rất quan trọng đối với bất kỳ tựa game nào có cốt truyện và nếu nhân vật chính đó là nữ sẽ mang lại cho người chơi một trải nghiệm khác biệt hoàn toàn. Dưới đây danh sách 10 nhân vật nữ hot nhất trong lịch sử game thế giới.

Ada Wong (Resident Evil)

Ada Wong là một nhân vật xuất hiện trong series Resident Evil. Sự quyến rũ của Ada Wong nằm ở sự bí ẩn và gợi cảm. Chính sự mơ hồ của nhân vật này khiến cho cô nàng càng trở nên hấp dẫn hơn. Chưa kể, vẻ ngoài thực sự bốc lửa của Ada Wong cũng đủ khiến cho người chơi phải cảm thấy bị thôi miên.

Top những nữ chính nóng bỏng, gợi cảm nhất lịch sử game thế giới khiến game thủ “chảy máu mũi” khi chơi - Ảnh 1.

Chun Li (Street Fighter)

Chun-Li đã là một nhân vật mang tính biểu tượng kể từ lần đầu xuất hiện trong Street Fighter 2. Chun-Li là nhân vật nữ đầu tiên trong trò chơi điện tử được nhiều game thủ biết tới. Trong trò chơi Street Fighter, cô nàng là một đặc vụ Interpol, người tìm cách trả thù cho cái chết của cha mình bằng cách tìm và đánh bại nhân vật phản diện chính của series, M. Bison.

Top những nữ chính nóng bỏng, gợi cảm nhất lịch sử game thế giới khiến game thủ “chảy máu mũi” khi chơi - Ảnh 2.

2B (NieR: Automata)

Mặc dù NieR: Automata đã nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình về cốt truyện và thế giới rộng lớn, nhưng điều thu hút ánh nhìn của mọi người nhất khi tựa game này ra mắt là nữ chính mang tên 2B. Cô nàng là một robot chiến đấu được tạo ra để chiến đấu chống lại những cỗ máy ngoài hành tinh gửi đến để chiếm lấy Trái đất.

Top những nữ chính nóng bỏng, gợi cảm nhất lịch sử game thế giới khiến game thủ “chảy máu mũi” khi chơi - Ảnh 3.

Juliet Starling (Lollipop Chainsaw)

Nhân vật này là sự kết hợp khá thú vị, một nữ sinh mang đậm phong cách cổ động của Mỹ, tiêu diệt thây ma bằng cưa máy. Lollipop Chainsaw trở nên đáng nhớ hơn rất nhiều với sự xuất hiện của nữ chính nóng bỏng này.

Top những nữ chính nóng bỏng, gợi cảm nhất lịch sử game thế giới khiến game thủ “chảy máu mũi” khi chơi - Ảnh 4.

Lara Croft (Tomb Raider)

Lara Croft có thể là một trong những nữ chính nổi tiếng nhất thế giới game. Cô nàng cũng thường được coi là nhân vật trò chơi điện tử hot nhất.  Với vẻ ngoài đặc trưng của chiếc áo bó sát ôm lấy cơ thể đầy gợi cảm cùng bím tóc, kỹ năng khám phá và chiến đấu cùng với giọng Anh nhẹ nhàng, Lara chắc chắn là một trong những nhân vật nữ được yêu thích nhất trong game.

Top những nữ chính nóng bỏng, gợi cảm nhất lịch sử game thế giới khiến game thủ “chảy máu mũi” khi chơi - Ảnh 5.

Tifa Lockhart (Final Fantasy VII)

Một chiến binh mạnh mẽ và xinh đẹp. Và trong những đoạn cắt cảnh, chúng ta luôn bị cuốn hút bởi tâm hồn… "đồ sộ"  của cô nàng kết hợp với khuôn mặt xinh đẹp, Tifa Lockhart đã thực sự trở thành một hiện tượng khi Final Fantasy VII được làm lại vào năm nay.

Top những nữ chính nóng bỏng, gợi cảm nhất lịch sử game thế giới khiến game thủ “chảy máu mũi” khi chơi - Ảnh 6.

Mai Shiranui (The King of Fighters)

Một trong những nhân vật mang tính biểu tượng nhất của thập niên 90 và cho đến tận ngày nay, nữ chính nổi tiếng từ các trò chơi chiến đấu SNK. Mai Shiranui là nhân vật nổi tiếng với tâm hồn "khổng lồ" và kỹ năng chiến đấu cực kỳ điêu luyện. Cô nàng là một trong số nữ chính có bộ nhận diện đặc trưng nhất và chắc chắn đến bây giờ, nhiều game thủ vẫn không thể quên được vóc dáng của Mai Shiranui.

Top những nữ chính nóng bỏng, gợi cảm nhất lịch sử game thế giới khiến game thủ “chảy máu mũi” khi chơi - Ảnh 7.

Tất nhiên, vẫn còn nhiều nữ chính xuất hiện trong các tựa game khác cũng hấp dẫn, gợi cảm và nóng bỏng không kém. Nếu bạn biết thêm nhân vật nào thì hãy góp ý và bình luận cho chúng mình được biết nhé.

 

Nguồn: gamek.vn

Bình Luận