TIN TỨC - Khuyến mại

8 Game Mobile hiện đang trong bão sale

8 Game Mobile hiện đang trong bão sale

Rất nhiều dự án game mobile mới đa dạng ở nhiều thể loại tử nhập vai, hành động, chiến thuật,... đang giảm giá để độc giả lựa chọn.

Bài viết này sẽ tổng hợp một số tựa game mobile trả phí dành cho Android, đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn để cộng đồng lựa chọn.

1. The Last Maverick: Survival (FREE)

The Last Maverick: Survival đưa bạn nhập vai vào một người sống sót sau vụ đắm tàu kinh hoàng. Người này trôi dạt trên một chiếc bè và dạt vào hòn đảo hoang đầy bí ẩn. Kể từ đây, bạn phải cố gắng sinh tồn bằng nhiều cách. 

Loạt game mobile đang sale mạnh rất đáng để trải nghiệm lúc rảnh rỗi (P1) - Ảnh 1.

Từ những vật dụng đơn sơ, nhân vật sẽ phải từng bước xây dựng các công trình cơ bản để sinh sống đồng thời tạo lập một hệ thống thức ăn, nước uống vừa đủ để giữ cho mình cầm cự lâu hơn. Ngoài ra, những món vũ khí cũng có sẵn để mở khóa khi bạn có bản thiết kế cần thiết cũng như đủ nguyên vật liệu để chế tạo chúng. 

Tải game : iOS và Android

2. Survival Island: EVO 2 (FREE)

Loạt game mobile đang sale mạnh rất đáng để trải nghiệm lúc rảnh rỗi (P1) - Ảnh 2.

Survival Island Evolve tuy là thể loại game mô phỏng cực kỳ đơn giản song lại thu hút được đông đảo các tín đồ game phiêu lưu. Survival Island Evolve đưa người chơi vào cuộc sống sinh tồn trên hoang đảo. Với Survival Island Evolve, người chơi phải làm mọi cách để sống sót, không để bản thân bị đói, lạnh hay mệt mỏi.

Tải game cho Android

3. Distraint 2 (Giá: 66 nghìn)

Loạt game mobile đang sale mạnh rất đáng để trải nghiệm lúc rảnh rỗi (P1) - Ảnh 3.

Thuộc thể loại kinh dị tâm lý, game không chỉ mang đến cho người chơi nỗi sợ đơn thuần là ma quỷ hay một thứ gì cụ thể mà game còn đi sâu vào diễn biến tâm lý. Đặc biệt, game lôi cuốn người chơi nhờ lối thiết kế đồ họa theo phong cách 2D cổ điển cùng tông màu trầm khiến sự kinh dị trong game được đẩy lên cao. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là thu thập vật phẩm, giải các câu đố để khám phá cốt truyện.

Tải game : iOS và Android

4. Teslagrad (Giá: 16 nghìn)

Loạt game mobile đang sale mạnh rất đáng để trải nghiệm lúc rảnh rỗi (P1) - Ảnh 4.

Game là sự pha trộn của thể loại platform và giải đố. Trong đó, mảng giải đố có phần trội hơn so với mặt hành động. Teslagrad có lối đồ họa đẹp mắt với hơn 100 khung cảnh vẽ tay phong cách Châu Âu cổ điển. Bạn sẽ vào vào một chàng trai trẻ đột nhiên thấy mình bị kéo vào một âm mưu đã bị lãng quên từ lâu. Âm mưu đó liên quan đến tên vua chuyên quyền đang thống trị đất nước bằng "nắm đấm sắt" của mình. Câu chuyện trong game được kể bằng hình ảnh thay vì câu chữ.

Tải game : iOS và Android

5. Soul Warrior: Sword and Magic - RPG Adventure (FREE)

Loạt game mobile đang sale mạnh rất đáng để trải nghiệm lúc rảnh rỗi (P2) - Ảnh 1.

Game thuộc thể loại hành động phiêu lưu, tạo điều kiện để người chơi thể hiện kỹ năng chiến đấu tuyệt vời của mình để vượt qua các thử thách. Game thủ sẽ phải sử dụng đúng loại vũ khí, nâng cấp chúng để phát huy sức mạnh cho các vị tướng. Các nhân vật trong game có thiết kế theo phong cách chibi nên sẽ rất phù hợp với người chơi nhỏ tuổi.

Tải game: Android

6. Galaxy Attack: Alien Shooter (FREE)

Loạt game mobile đang sale mạnh rất đáng để trải nghiệm lúc rảnh rỗi (P2) - Ảnh 2.

Đây là một trò chơi arcade cổ điển với cơ chế bắn máy bay, đồ họa sống động, cảnh chiến đấu hiện đại. Đối với những người từng trải nghiệm các game bắn ruồi cổ điển thì Galaxy Attack: Alien Shooter sẽ là lựa chọn thích hợp.

Tải game: Android

7. Warhammer Quest 2: The End Times (Giá: 15 nghìn)

Loạt game mobile đang sale mạnh rất đáng để trải nghiệm lúc rảnh rỗi (P2) - Ảnh 3.

Gameplay của Warhammer Quest 2: The End Times khá mới lạ đối với một tựa game thám hiểm với tính chiến thuật cao. Warhammer Quest 2 cho phép người chơi có thể điều khiển một đội gồm những hiệp sĩ. Không những vậy mỗi nhân vật còn có nhiều các kỹ năng riêng. Với đồ họa 3D bắt mắt chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất, game thật sự mang trải nghiệm tuyệt vời.

Tải game: Android

8. Alien Shooter (Giá: 22 nghìn)

Loạt game mobile đang sale mạnh rất đáng để trải nghiệm lúc rảnh rỗi (P2) - Ảnh 4.

Alien Shooter là một tựa game bắn súng 2D với đề tài khoa học viễn tưởng mang tính sinh tồn. Từ những thử thách ban đầu nhẹ nhàng để làm quen, các nhiệm vụ về sau của Alien Shooter ngày một khó nhằn, đến mức có thể ném người chơi về "thành" trong vòng một nốt nhạc. Không chỉ cần phải có hệ thống vũ khí phù hợp, thứ game thủ cần chính là kỹ năng di chuyển hợp lý, lựa chọn vũ khí thông minh, bắn chính xác

Tải game: Android

Nguồn: Gamekvn

Bình Luận