TIN TỨC - Khuyến mại

Coin Master: Mẹo nhận hàng nghìn lượt spin miễn phí mỗi ngày

Coin Master: Mẹo nhận hàng nghìn lượt spin miễn phí mỗi ngày

Spin (Vòng quay) là cách để người chơi nhận được phần thưởng trong Coin Master, và dĩ nhiên, tất cả người chơi đều muốn kiếm thật nhiều vòng quay. Trong bài viết này, VIGAME sẽ hướng dẫn các bạn một vài trick nho nhỏ nhưng lại giúp kiếm được một lượng spin khổng lồ lên tới hàng nghìn chỉ với vài thao tác đơn giản. 

Coin Master

Link download 

Link nhận spin và coin trên trang web Levvvel.com

Đây là cách nhận lượt quay vô cùng dễ dàng, ngoài ra còn có thể nhận thêm các phần thưởng khác nữa. Tuy nhiên hạn chế của nó là số lượng lượt quay kiếm được khá ít.

Cột DATE (Ngày) sẽ hiển thị ngày của phần thưởng, nếu đã qua ngày khác thì bạn sẽ không nhận được nữa đâu nhé. Nhấn chọn nút Nhận ngay ở cột DAILY LINK để nhận tất cả các phần thưởng ở cột bên cạnh. Hoặc bạn cũng có thể nhận nhanh qua bảng dưới đây (Update hàng ngày): 

Ngày Số lượng Spin và Coin miễn phí Link
28/08/2020 25 spins Nhận ngay
28/08/2020 10 spins, 1 million coins Nhận ngay
28/08/2020 25 spins Nhận ngay
28/08/2020 2 million coins Nhận ngay
27/08/2020 2 million coins Nhận ngay
27/08/2020 25 spins Nhận ngay
27/08/2020 10 spins, 1 million coins Nhận ngay
27/08/2020 10 spins, 1 million coins Nhận ngay
26/08/2020 25 spins Nhận ngay
26/08/2020 2 million coins Nhận ngay
26/08/2020 25 spins Nhận ngay
26/08/2020 2 million coins Nhận ngay
26/08/2020 2 million coins Nhận ngay
26/08/2020 2 million coins Nhận ngay
25/08/2020 25 spins Nhận ngay
25/08/2020 25 spins Nhận ngay
25/08/2020 25 spins Nhận ngay
25/08/2020 10 spins, 1 million coins Nhận ngay

Sau khi nhấn, người chơi sẽ được chuyển tiếp đến ứng dụng Coin Master để nhận trưởng trực tiếp trong game. Để xem thêm phần thưởng và lượt quay, các bạn truy cập vào địa chỉ: https://levvvel.com/coin-master-free-spins/

Nhận lượt quay miễn phí thông qua các ứng dụng nhận thưởng

Ngoài việc nhận thưởng qua trang web, người chơi có thể tải một số ứng dụng để nhận spin trực tiếp qua các ứng dụng.

Daily Spin and Coin cho AndroidDaily Spins and Coin cho iOS

Hoặc bạn cũng có thể tải các ứng dụng khác bằng cách vào Google Play hoặc App Store và tìm kiếm chúng. Từ khóa có thể là Daily Spin, Spin and coin, Free spin... Có khá nhiều ứng dụng để người dùng lựa chọn tải xuống và cài đặt, tuy nhiên nên dùng những app đã có một lượng người dùng nhất định, tránh tình trạng bị hack hay virus.

App spin

Sau khi tải app về các bạn mở lên và chọn nút Spin & Coin.

App spin

Trong danh sách các hộp quà hiện ra, các bạn nhấn chọn nút Open để mở quà.

Open

Nhận lượt quay thông qua Facebook 

Về cơ bản, cách nhận spin này dựa trên việc Invite bạn bè vào chơi cùng. Với mỗi bạn bè mời thành công, người chơi sẽ nhận đc một lượng spin tùy theo level của người đó. 

Đầu tiên các bạn cần gỡ bỏ app Messenger của Facebook trên điện thoại (bắt buộc). Nếu không gỡ bỏ sẽ không thể thực hiện được. Nếu có nhu cầu nhắn tin, liên lạc hãy tải Messenger Lite - một phiên bản thu nhỏ của Messenger. 

Tiếp theo, hãy vào Facebook của bạn và gõ vào phần tìm kiếm cụm từ "Chạy spin" để tìm kiếm những fanpage hoặc nhóm nhận chạy spin. Các bạn hãy nhấn tham gia những nhóm này. 

Chạy Spin

Sau khi đã vào được nhóm, hãy chú ý bài ghim của admin nhắc nhở về thời gian chạy spin hàng ngày. Mỗi nhóm sẽ có giờ chạy khác nhau vì vậy tốt nhất là bạn nên để chế độ xem trước cho nhóm để khi chạy spin bạn sẽ được thông báo sớm nhất. Mẹo nhỏ là các bạn hãy tham gia nhiều nhóm hoặc page thay vì chỉ 1 để có được nhiều lượt chạy spin hơn. 

Khi đến giờ, bạn chỉ cần nhấn vào link facebook mà admin đăng lên rồi kết bạn. Lưu ý là mỗi một acc facebook của admin sẽ có giới hạn số lượng kết bạn nên hãy invite thật nhanh trước khi hết lượt nhé. 

Add friend

Sau khi đã kết bạn thành công, bạn hãy vào game và nhấn vào nút Invite Friends, sau đó gửi lời mời chơi game tới tài khoản vừa mới kết bạn và chờ đợi admin xác nhận là bạn sẽ thu thập được lượt quay miễn phí rồi đó. 

Invite

Khá đơn giản phải không nào. Với cách này, nếu chăm chỉ bạn có thể kiếm được rất nhiều lượt quay miễn phí dao động từ khoảng 1000 cho tới 3000 lượt quay. 

Nhận lượt quay thông qua Zalo, Discord

Ngoài Facebook thì Zalo cũng là một mạng xã hội rất lớn ở Việt Nam. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng Zalo để kiếm thêm lượt quay cho mình. Cách làm rất đơn giản, hãy tìm kiếm một nhóm chạy Zalo và tham gia vào nhóm đó. Ví dụ như Nhóm Zalo SPIN FREE + SHARE LINK.

Sau khi đã gia nhập nhóm, bạn hãy canh thời gian mà các admin của nhóm post link facebook. Không nên nhắn tin spam trong nhóm vì sẽ bị trôi mất các đường link đã post. Sau khi đã có link tài khoản facebook, các bạn làm tương tự như cách Nhận lượt quay thông qua Facebook bên trên để nhận spin nhé. 

Ngoài ra, tương tự như nhận lượt quay qua Zalo, các bạn cũng có thể vào những server chạy spin trên Discord để kiếm thêm lượt quay nhé. 

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn: Download.vn

Bình Luận