TIN TỨC - Khuyến mại

Game chiến thuật Total War: Troy miễn phí trong 24 tiếng (từ 22h ngày 13/08)

Game chiến thuật Total War: Troy miễn phí trong 24 tiếng (từ 22h ngày 13/08)

Có thể bạn chưa biết, hiện tại Epic War đang là một trong những nhà cung cấp game chơi lớn nhất trên toàn cầu khi cách đây vài tháng, họ đã miễn phí hoàn toàn tựa game đình đám GTA V. Điều này đã tạo nên cơn sốt toàn cầu và đây chính là cơn sốt thứ 2 bạn nên quan tâm Total War Saga: Troy!

Song song đó, Epic cũng chơi lớn, quyết định tặng miễn phí tựa game này trong vòng 24h kể từ lúc phát hành – tức là vào lúc 22h ngày 13/08/2020.

Anh em có thể dùng Epic Games launcher để lấy game, hoặc có thể truy cập vào trang web của A Total War Saga: Troy trên Epic Games (tại đây), đăng nhập vào tài khoản rồi lấy game vào tài khoản của mình cũng được. Vì chỉ miễn phí trong vòng 24 giờ nên sẽ có rất nhiều game thủ cùng nhào vô lấy, có thể sẽ khiến máy chủ của Epic sập thêm một lần nữa như đợt tặng Grand Theft Auto V nên anh em chuẩn bị tinh thần trước nhé.

Ngoài ra thì anh em có thể đăng kí nhận email tại đây, xong rồi liên kết Total War Access với tài khoản Epic Games Store để nhận thêm DLC Amazon trong game nhé. Lưu ý là chương trình này cũng có thời hạn nên anh em đừng chần chừ quá lâu nhé. Chi tiết về DLC này các bạn có thể xem thêm tại đây.

Hướng dẫn cách nhận game Total War: Troy miễn phí

Hãy lưu ý rằng bạn chỉ có thể tải Total War: Troy miễn phí duy nhất trong ngày 13 tháng 8 và sẽ chẳng có ngày nào miễn phí game này nữa đâu. Sau khi mở cổng game của Epic War hãy làm tiếp các bước theo hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Click vào Epic Games Store
  • Bước 2: Đăng nhập
  • Bước 3: Click vào link này.
  • Bước 4: Chọn “Get Game” hoặc “Nhận Game” tùy thuộc vào ngôn ngữ bạn chọn lúc đấy!
  • Bước 5: Pha 1 ly cafe đợi Epic War tải game về!
  • Bước 6: Vào game và bắt đầu chinh phục câu chuyện thần thoại Hy Lạp thôi nào!

Tại sao bạn nên lấy game Total War: Troy ngay?

Lý do trước tiên chắc chắn là vì nó chỉ miễn phí duy nhất vào ngày 13 tháng 8. Còn lý do thứ 2 mà Phong Vũ muốn bạn lưu ý đó chính là vì cốt truyện và câu chuyện tình về thành Troy và chàng hoàng tử Paris đã quá nổi tiếng trên toàn thế giới rồi và câu chuyện này đã trở thành một trong những sử thi hàng đầu thế giới khi được nhắc lại.

Bạn có thể một trong tám vị anh hùng thần thoại có thể là hoàng tử Paris (kẻ gây ra cuộc chiến), hay chiến thần khét tiếng Achilles, hay người bảo vệ cao quý Hector thậm chí là cả vị vua nung nấu ý định báo thụ Menelaus, v.v..

Quan trọng hơn, bạn có thể truy cập vào các chiến binh Mythic, đó chính là những sinh vật lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp. Bạn có thể chỉ huy một đạo quân Minotaur, Cyclops, Giants và Centaurs.

Với quá nhiều điều hấp dẫn và quan trọng nhất là miễn phí, bạn còn chờ gì mà không lấy ngay game Total War: Troy miễn phí chỉ trong ngày 13 tháng 8 này?

 

Bình Luận