TIN TỨC - Thông Tin Game

Goku xuất hiện ngẫu nhiên trong trang phục gây sốc

Goku xuất hiện ngẫu nhiên trong trang phục gây sốc

Bạn không bao giờ biết Goku sẽ xuất hiện ở đâu tiếp theo, vì nhân vật chính của loạt phim Dragon Ball đã bất ngờ xuất hiện trong một bộ phim ăn khách mới.

photo-1721618220618

Người hâm mộ đều đang háo hức chờ đợi Dragon Ball Daima, loạt phim mới nhất có sự góp mặt của nhóm chiến binh Z. Bên cạnh một cơ hội khác để gặp gỡ Goku, Vegeta, Piccolo và những người còn lại, bộ anime sắp ra mắt này cũng là bài ca vĩnh biệt của tác giả Akira Toriyama sau khi ông qua đời vào đầu năm nay.

Trước khi đến với Dragon Ball Daima, Goku bất ngờ quyết định thực hiện một chuyến xuyên nhanh đến một chương trình anime mới khác, The Elusive Samurai, từ hãng phim Clover Works, đơn vị sản xuất Spy x Family và Bocchi the Rock!.

Trong tập 3 của The Elusive Samurai, chiến binh Saiyan yêu thích của chúng ta gây sốc khi xuất hiện trong trang phục màu trắng, kích hoạt Spirit Bomb như anh ta vẫn thường làm. Đây rõ ràng là một trò đùa vô thưởng vô phạt, với các nhân vật chính nhìn Goku với vẻ bối rối.

 

Mái tóc, khuôn mặt và vóc dáng của Goku không thể nhầm lẫn. Người hâm mộ nghĩ rằng màn cameo bất đất dĩ này của Goku sẽ giúp nhiều người hơn tham gia vào một tác phẩm bị đánh giá thấp.

Có người nhận xét: "Bộ anime này có vẻ như bị bỏ quên nhưng mọi thứ về nó đều hoàn hảo. Goku nên có một vai khách mời bí mật trong mọi bộ anime tại thời điểm này.

photo-1721618205777

"Vậy là anh ấy đã hoàn thành khóa đào tạo thầy tế cấp cao của mình", một người hâm mộ khác nói đùa, ám chỉ đến chiếc áo choàng của Goku. Người ta chỉ ra rằng Kakarot cũng có thể được nhìn thấy trong Oblivion Battery, một bản phát hành mới khác trong năm nay.

Dragon Ball Z và Goku thường được nhắc đến trong anime và văn hóa đại chúng. Hunter x Hunter, That Time I Got Reincarnated as a Slime và Neon Abyss nằm trong số những loạt phim đương đại có sự ám chỉ rõ ràng đến loạt phim lâu đời Akira.

Chúng ta đang ở trong một giai đoạn thú vị khác của Dragon Ball, vì có Dragon Ball Daima ra mắt vào tháng 10. Tương lai có thể không chắc chắn, nhưng những khoảnh khắc như thế này giúp trấn an mọi người rằng Goku sẽ không đi đâu cả.

Như tiêu đề đã ám chỉ, The Elusive Samurai kể về câu chuyện lịch sử của Hōjō Tokiyuki, một chiến binh thề sẽ trả thù kẻ đã sát hại gia đình anh. Bộ truyện tranh của Yusei Matsui đã chứng minh được sự phổ biến rộng rãi, và hy vọng bộ anime cũng sẽ thu hút được lượng khán giả tương tự.
 

Theo gamek.vn 

Bình Luận