TIN TỨC - Thông Tin Game

Dragon Ball: Tại sao không có Android 16 trong dòng thời gian của Trunks?

Dragon Ball: Tại sao không có Android 16 trong dòng thời gian của Trunks?

Mặc dù là một nhân vật chính trong Android Saga ở Dragon Ball Z, Android 16 lại không hề có vai trò gì trong các sự kiện diễn ra ở dòng thời gian của Trunks. Trong anime, Future Trunks đến gặp nhóm chiến binh Z ở hiện tại để cảnh báo rằng tất cả mọi người sẽ chết dưới tay những sản phẩm của tiến sĩ Gero, là Android 17 với Android 18. Và đến lúc hai nhân vật này xuất hiện, thì lại có thêm Android 16, một người mà Future Trunks không hề hay biết.

Android 16 dòng thời gian

Khi Android 16 được Android 18 kích hoạt, Future Trunks thấy lạ và không hề biết gì về anh hết, điều này cho thấy rằng Android 16 không tồn tại trong dòng thời gian của cậu

Được tiến sĩ Gero tạo ra để tưởng nhớ người con trai của mình, Android 16 được lập trình để tiêu diệt Goku. Anh đi cùng với Android 17 và Android 18, có mặt trong các trận chiến của họ với nhóm chiến binh Z và với nhân vật phản diện nổi tiếng Cell. Android 16 mạnh hơn cả Android 17 và Android 18 nên đã cố gắng ngăn cản Cell hấp thụ họ nhưng cuối cùng thất bại. Sau khi trở lại trong Cell Games, Android 16 bị Cell giết chết. Mặc dù anh đã chết nhưng những khoảnh khắc cuối cùng của Android 16 và thông điệp gửi đến Gohan về việc làm những gì cần phải làm đã giúp truyền cảm hứng cho cậu đánh bại Perfect Cell.

Android 16 Dragon Ball

Android 16 là một nhân vật rất thú vị trong Dragon Ball Z, anh đã giúp cho Gohan trở thành Super Saiyan 2 và đánh bại Cell, chỉ tiếc là Android 16 lại vắng mặt ở dòng thời gian của Trunks

Thật thú vị vì Android 16 lại không xuất hiện trong dòng thời gian mà Future Trunks đã kể với mọi người. Lý do cho sự vắng mặt của anh có thể được giải thích bởi tác động từ hành động của Future Trunks. Khi cậu quyết định quay về quá khứ nhằm xóa bỏ cái chết của Goku bằng cách đưa anh khỉ thuốc từ tương lai, thì không thể tránh khỏi việc hiệu ứng cánh bướm xảy ra. Có rất nhiều sự thay đổi và bổ sung thêm không thể giải thích được, bao gồm cuộc chiến với các Android mới như 19 và 20, hay Android 18 quyết định kích hoạt Android 16. Vì sự tò mò của mình, Android 18 đã kích hoạt Android 16 (mặc dù tiến sĩ Gero không cho phép cô làm như vậy).

Việc du hành thời gian của Future Trunks khiến Android 18 kích hoạt Android 16, có thể là cô đã đưa ra quyết định khác với những gì xảy ra trong dòng thời gian của Trunks, vì cậu vô tình thay đổi thời điểm này. Ban đầu, các chiến binh Z không tới phòng thí nghiệm của tiến sĩ Gero, nhưng nhờ những lời cảnh báo của Future Trunks, họ đã đến nơi này khi Android 17 và Android 18 xuất hiện. Có thể cảnh Android 17 và Android 18 thảo luận về việc kích hoạt Android 16 sẽ không bao giờ xảy ra nếu nhóm chiến binh Z không có mặt ở phòng thí nghiệm. Thêm vào đó, còn cả sự khác biệt về tính cách của Android 17 và Android 18, cả hai có vẻ như tốt hơn so với tương lai. Đây có thể là một yếu tố khác góp phần dẫn đến sự xuất hiện của Android 16.

Dòng thời gian Dragon Ball

Có thể là do sự tác động từ Future Trunks nên Android 16 không bao giờ được Android 18 kích hoạt ở dòng thời gian của cậu, anh vẫn đang nằm im và không tham gia vào bất kỳ trận chiến nào trong Dragon Ball

Tất cả những điều này nghĩa là Android 16 hiện đang tồn tại ở dòng thời gian của Trunks. Có thể do sự khác biệt trong việc ra quyết định của Android 17 và Android 18, sự can thiệp từ nhóm chiến binh Z hoặc là kết hợp của cả hai, vì thế nên Android 16 không bao giờ xuất hiện mà vẫn nằm im trong suốt trận chiến. Không biết điều gì sẽ xảy ra nếu như Android 16 xuất hiện ở dòng thời gian của Trunks. Vì Goku đã chết, anh sẽ không còn mục tiêu nữa, do vậy thật khó để biết Android 16 làm gì tiếp theo. Vì có tính cách tốt bụng trong Dragon Ball Z, Android 16 sẽ không tham gia cùng với Android 17 và Android 18 trong việc giết nhóm chiến binh Z, anh có thể đã bắt tay vào cuộc hành trình của riêng mình.

Nguồn: Game4v.com

Bình Luận