TIN TỨC - Thông Tin Game

Bị cà khịa yêu Xemesis vì tiền, Xoài Non đáp trả đầy đanh thép nhưng lại tiếp tục bị "bắt lỗi" chính tả

Bị cà khịa yêu Xemesis vì tiền, Xoài Non đáp trả đầy đanh thép nhưng lại tiếp tục bị

Đây cũng không phải là lần đầu tiên mà Xoài Non gặp phải những câu hỏi như thế này từ anti fan khi kết hôn với Xemesis.

Giai đoạn cuối năm vừa qua, có thể nói đám cưới của cặp đôi Xoài Non và Xemesis là một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất của làng streamer Việt. Và mặc dù đám cưới linh đình, hoành tráng đã diễn ra từ lâu, thế nhưng tới giờ phút này, cô nàng hot girl vẫn liên tục gặp phải khá nhiều hoài nghi cũng như những màn "cà khịa" không hề nhẹ tới từ phía anti fan. Điển hình như mới đây thôi, Xoài Non vừa có một màn đáp trả anti fan khá gay gắt khi bị hỏi xoáy về câu chuyện tình yêu của mình.

Bị cà khịa yêu Xemesis vì tiền, Xoài Non đáp trả đầy đanh thép nhưng lại tiếp tục bị bắt lỗi chính tả - Ảnh 1.

Khi yêu và ngay cả sau khi cưới Xemesis, Xoài Non vẫn nhận phải khá nhiều những màn "cà khịa" từ phía anti fan

Theo đó, mới đây thôi nàng hot girl vừa công khai luôn đoạn đối đáp giữa mình và một anti fan trên trang cá nhân. Cụ thể, khi bị đặt vấn đề hỏi rất xoáy với nội dung "Chị yêu anh Hiếu (Xemesis) vì tiền hay tình cảm vậy", mỹ nhân 10x này đã đáp trả một cách cực kỳ đanh thép, khi chẳng những không trả lời câu hỏi mà còn đưa ra lời nói thể hiện cảm xúc khó chịu: "Trước khi hỏi nắp cái não đã em ơi. Hỏi câu hỏi dốt dữ vậy em".

Bị cà khịa yêu Xemesis vì tiền, Xoài Non đáp trả đầy đanh thép nhưng lại tiếp tục bị bắt lỗi chính tả - Ảnh 2.

Màn đáp trả cực gắt của Xoài Non dành cho anti fan

Thế nhưng ngay sau màn đáp trả này, cô nàng lại bất ngờ tiếp tục bị cộng đồng mạng bắt lỗi thêm một chi tiết khá nhỏ nhặt. Đó chính là không hiểu trong lúc gõ nhanh quá bị nhầm hay đang ức chế trước câu hỏi mang tính chất cà khịa mà Xoài Non đã nhầm nhẹ "lắp" thành "nắp". Điều này cũng phần nào khiến cho màn đối đáp này của Xoài Non với anti fan càng thêm nhận được nhiều hơn những sự chú ý.

Bị cà khịa yêu Xemesis vì tiền, Xoài Non đáp trả đầy đanh thép nhưng lại tiếp tục bị bắt lỗi chính tả - Ảnh 3.

Sau màn đối đáp với anti fan, cô nàng bất ngờ bị săm soi, bắt lỗi chính tả

Thực tế thì ngay từ khi còn yêu Xemesis, chủ đề "tình hay tiền" đã là một trong những câu chuyện được rất nhiều người nghi vấn dành cho Xoài Non. Tuy nhiên, thực tế cũng chứng minh, sau cùng thì một đám cưới hoành tráng, lung linh đã trở thành cái kết đẹp của cặp đôi vàng trong làng streamer này. Bản thân Xoài Non cũng từng thừa nhận mình còn phải cố gắng rất nhiều để xứng với Xemesis: "Thời gian có thể không quá dài để nói lên được điều gì, Chan chỉ biết rằng bản thân mình phải thật cố gắng để xứng đáng với người chồng hiện tại."

Bị cà khịa yêu Xemesis vì tiền, Xoài Non đáp trả đầy đanh thép nhưng lại tiếp tục bị bắt lỗi chính tả - Ảnh 4.

Xoài Non và Xemesis hạnh phúc trong ngày cưới

 

Nguồn: gamek.vn

Bình Luận